Tên trộm kỳ quặc, trộm đồ còn nấu nướng và cái kết khó tin

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ lấy trộm đồ, tên trộm kỳ quặc còn thản nhiên coi nhà hàng như nhà của mình, tự tiện lấy đồ nấu nướng. Ăn uống xong còn bình tĩnh nằm chơi, nghịch điện thoại vô cùng thoải mái.

Mới đây, tại quận Lộ Kiều, thị Thai Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã xảy ra câu chuyện hy hữu. Một tên trộm kỳ quặc trong lúc lẻn vào một nhà hàng để trộm đồ đã vô cùng tự nhiên bật bếp nấu nướng, ăn uống.
Xong xuôi, tên trộm cũng không vội vã trốn khỏi hiện trường, hắn nằm nghịch điện thoại, ngủ nghỉ chán chê trong nhà hàng, khiến chủ nhà hàng vô cùng ngạc nhiên, bức xúc, vội vàng báo cảnh sát.
Ten trom ky quac, trom do con nau nuong va cai ket kho tin
 
Nhận được tin báo vào khoảng gần 1h sáng, cảnh sát địa phương nhanh chóng tới hiện trường. Ngay sau đó, tên trộm đã bị bắt. Tại đồn cảnh sát, người này khai rằng mình họ Vương, là người Tứ Xuyên, đồng thời, anh ta cũng thẳng thắn thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình, cũng nói thêm rằng vài lần trước nhà hàng mất trộm đồ ăn thức uống cũng là do anh tay lấy trộm.

Mời quý vị xem video: Kỳ quặc đi ăn trộm để giải sầu. Nguồn video: VTC14

Nhiều người thắc mắc, cửa nhà hàng vẫn khóa, tại sao chủ nhà hàng lại biết có trộm để báo cảnh sát. Nguyên lai là do, trước đây nhà hàng đã mất trộm vài lần nhưng không tìm được kẻ trộm. Lần này, chủ nhà hàng đã kín đáo lắp đặt camera giám sát, thông qua điện thoại theo dõi mọi động tĩnh trong nhà hàng.
Ten trom ky quac, trom do con nau nuong va cai ket kho tin-Hinh-2
 
Chẳng ngờ, khi nhìn qua màn hình camera giám sát, anh phát hiện tên trộm lẻn vào nhà hàng. Không chỉ lấy trộm đồ còn thản nhiên coi nhà hàng như nhà của mình, tự tiện lấy đồ nấu nướng. Ăn uống xong còn bình tĩnh nằm chơi, nghịch điện thoại vô cùng thoải mái.
Tuy nhiên, "đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma", lần này, tên trộm kỳ lạ đã bị bắt và sẽ sớm phải trả giá cho tội lỗi của mình.
Kiều Dụ (TheoTM)

>> xem thêm

Bình luận(0)