Tên trộm "dị" nhất quả đất, vào nhà chơi với mèo, bị phát hiện thì...

Google News

Đến tận sau khi bắt được tên trộm, lực lượng cảnh sát cũng không hiểu được ý định của hắn là gì khi tốn công lẻn vào nhà người khác chỉ để nựng mèo rồi rời đi.

Sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 20/11/2016, trong lúc đang say ngủ thì Brittney Cline sống tại thành phố St. Petersburg, Nga, bất ngờ bị chú mèo cưng của mình đánh thức giữa đêm. Tỉnh dậy, cô hoảng hốt phát hiện một cái bóng đen đang đứng phía dưới chân giường.
Sau đó, theo quán tính, Cline nói: “Xin chào” trước khi nhìn thấy bóng đen kia từ từ cúi người xuống phía dưới sàn. Cô ngay lập tức với lấy điện thoại và mở đèn pin lên thì phát hiện tên trộm này đang... vuốt ve con mèo của mình.
 
“Lúc đó, dù không bị đe dọa nhưng tôi thật sự hoảng loạn và hét lên rằng: ‘Anh đang làm gì trong nhà tôi vậy?’. Tên đó nhìn tôi với vẻ mặt điềm tĩnh và chào lại: ‘Hey’ trước khi quay lưng đi về phía cửa chính và rời khỏi nhà tôi” - Cline kể lại.
Dù tài sản trong nhà vẫn còn nguyên nhưng Cline vẫn quyết định báo cảnh sát. Chỉ mất vài ngày, cảnh sát đã nhanh chóng tìm ra và tiến hành bắt giữ Jasper Fiorenza, cũng là hàng xóm của Cline, với tội danh trộm cắp.
Fiorenza đột nhập vào nhà của chị Cline chỉ để cưng nựng chú mèo cưng.
“Thật may là nhà tôi có trang bị chiếc cửa nhỏ chặn em bé. Tên trộm đã chạm vào cánh cửa này để đột nhập vào nhà và vô tình để lại dấu vân tay”. Cline cũng vô cùng biết ơn chú mèo cưng của mình, nhờ nó mà cô kịp thời tỉnh giấc và phát hiện có trộm vào nhà.
Năm 2014, Fiorenza từng bị bắt với tội danh tương tự, dấu vân tay của hắn từ đó được lưu trữ trong hồ sơ dữ liệu của cảnh sát.
Nhờ vậy mà lực lượng chức năng dễ dàng xác định Fiorenza trong vụ đột nhập nhà bất hợp pháp. Theo điều tra của cảnh sát, 2 tuần trước đó, tên này từng một lần lẻn vào nhà của Cline nhưng gia đình cô hoàn toàn không hề hay biết.
Cline cảm thấy nhẹ nhõm khi cuối cùng tên trộm cũng bị bắt. Sau sự việc này, cô cho sửa lại toàn bộ hệ thống an ninh trong nhà và thay ổ khóa ở tất cả các cửa ra vào.
Nghĩ đi nghĩ lại thì chính bản thân Cline cũng không nghĩ rằng tên trộm này lại là “con sen” có tâm, đột nhập vào nhà người khác chỉ để nựng mèo rồi bỏ đi và bị cảnh sát bắt. Đây có lẽ là một trong những vụ trộm thú vị nhất mà cô từng được biết đến.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)