Tạo ấn tượng, ông chủ dúi đầu nhân viên vào thứ rùng rợn...

Google News

(Kiến Thức) - Để không khí vui vẻ hơn, cũng để khách hàng chú ý, một quản lý cấp cao của nhà hàng đã dúi đầu nam nhân viên của mình vào nổi lẩu, khiến gương mặt người này bị bỏng nghiêm trọng.

Mới đây, trên mạng xã hội Nhật Bản lan truyền những hình ảnh đáng sợ về một buổi liên hoan công ty.
Trong buổi liên hoan này, vì để khiến không khí vui vẻ hơn, cũng để khách hàng chú ý, một quản lý cấp cao đã dúi đầu nam nhân viên của mình vào nổi lẩu, khiến gương mặt người này bị bỏng nghiêm trọng.
Tao an tuong, ong chu dui dau nhan vien vao thu rung ron...
 
Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra tại một nhà hàng ở Tokyo, Nhật Bản. Một công ty người mẫu đã tổ chức ăn uống, liên hoan. Sau khi no say, một quản lý cấp cao 25 tuổi của công ty đã nói với nam nhân viên, 23 tuổi của mình rằng: "Khách hàng cũng đang ở đây, hãy làm một chút chuyện thú vị đi, ví dụ như nhúng đầu của cậu vào nồi lẩu này!".

Mời quý vị xem video: Bí mật các nhân viên khách sạn đều biết nhưng chẳng ai dám hé môi

Sau đó, nam nhân viên bị quản lý nắm chặt lấy đầu, nhúng mặt vào nổi lẩu nóng hổi trong tiếng đếm ngược đầy phấn khích của đồng nghiệp xung quanh.
Kinh hãi hơn, cảm thấy một lần chưa đủ, người quản lý còn tiếp tục dúi đầu của nam nhân viên xuống nồi lẩu, lực tay lớn đến nỗi nước trong nồi văng ra ngoài, nồi lẩu cũng rơi khỏi bếp.
Tao an tuong, ong chu dui dau nhan vien vao thu rung ron...-Hinh-2
 
Được biết, sau khi bị quản lý hành hạ, xâm hại và làm nhục, nam nhân viên đã bỏng nặng, cũng bị tổn thương tinh thần cực lớn. Có thể người quản lý cấp cao sẽ bị tố tụng hình sự.
Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn về sự việc lần này, người quản lý cho biết, đây chỉ là trò đùa dai.
Sau khi được truyền thông đưa tin, sự việc đã gây được sự chú ý lớn của dư luận Nhật Bản. Đa số mọi người đều cho rằng đây không phải là trò đùa dai, cũng không phải đơn giản chỉ là trò bắt nạt ở công ty. Đây là một vụ án hình sự gây thương tích và bạo lực, cần phải được nghiêm xét.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)