Rợn người thang máy dừng nơi tối đen và lý do bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Đột ngột dừng lại và mở ra ở tầng 8, nơi không hề có người, chỉ có một mảnh tối đen, chiếc thang máy kỳ lạ khiến người đàn ông rợn tóc gáy, chỉ muốn thoát ngay ra khỏi nơi mình đang đứng. 

Mới đây, một nam sinh trung học ở Đào Viên, Đài Bắc gặp phải chuyện lạ kỳ trong thang máy. Ngày hôm đó, khi hoàn thành xong việc học, cậu đi thang máy từ tầng 10 xuống tầng trệt để đi về. Lúc về cũng khá muộn, chỉ có một mình. Vì thế khi vào chiếc thang máy kỳ lạ, cậu vội ấn tầng 1.
Chẳng ngờ, khi đến tầng thứ 8, thang máy đột nhiên dừng lại rồi mở ra như có người gọi thang. Thế nhưng khi cửa mở ra, không có bất cứ ai tiến vào hay có động tĩnh muốn tiến vào.
 
Lúc đó, cậu nam sinh đã hơi sợ hãi nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh, đóng cửa thang máy rồi xuống tầng 1.
Nghĩ thầm rằng chắc có người đùa dai, nam sinh quyết định đi tới bảng hướng dẫn để kiểm tra lại giới thiệu các tầng. Khi đọc thông tin trên bảng hướng dẫn, nam sinh này mới phát hiện tầng 8 là tầng trống, không được sử dụng.

Mời quý vị xem video: Cách xử lý khi thang máy gặp sự cố

Cậu nam sinh sợ hãi và quyết định ra về thật nhanh, đồng thời chia sẻ câu chuyện thang máy ly kỳ trên trang cá nhân, thu hút sự chú ý của mọi người.
Rất nhanh sau đó, câu chuyện của cậu đã được nhiều người chia sẻ. Cũng có người cùng trường với nam sinh này cho biết, họ đã trải qua tình trạng tương tự. "Không phải chỉ có mình cậu. Tôi đã sử dụng thang máy trong tòa nhà đó nhiều lần, hai lần đều bị dừng ở tầng 8 mà không có người. Thực sự khá kinh dị", một cư dân mạng cho biết.
Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, thang máy này chắc chắn gặp sự cố kỹ thuật, hoặc đó là thiết lập riêng, không nên sợ hãi vô cớ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)