Rơi từ tầng 11 xuống, cậu bé sống thần kỳ thế này

Google News

(Kiến Thức) - Vì cửa sổ trên nhà không đóng, cậu bé 2 tuổi nghịch ngợm trèo ra ngoài và rơi từ tầng 11 xuống đất. Những tưởng rơi ở độ cao đó, thần tiên cũng khó cứu thế nhưng kỳ tích đã xảy ra.

Mới đây, tại một tòa chung cư ở Singapore xảy ra sự việc hy hữu. Một bé trai 2 tuổi rơi từ tầng 11 xuống đất nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Cậu bé sống sót một cách thần kỳ, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, sửng sốt.
Theo thông tin đăng tải, vì cửa sổ trên nhà không đóng, cậu bé 2 tuổi nghịch ngợm đã trèo ra ngoài và rơi từ tầng 11 xuống đất. Những tưởng rơi ở độ cao đó, thần tiên cũng khó cứu thế nhưng kỳ tích đã xảy ra, rơi từ tầng 11 xuống, cậu bé vẫn sống.
Nằm bất động trên mặt đất thế nhưng mọi người vẫn có thể nghe thấy tiếng khóc vang dội của cậu bé.
Roi tu tang 11 xuong, cau be song than ky the nay
 
Những người chứng kiến sự việc cho biết, vào thời điểm rơi xuống, đến tầng thứ 4 tã lót của cậu bé đã bị vướng vào giá phơi quần áo. Va chạm này có tác dụng như một sự giảm xóc, giúp cậu bé sống sót khi loại bỏ gần hết được sự tăng tốc của trọng lực khi rơi từ trên tầng 11 xuống.

Mời quý vị xem video: Thót tim em bé bị cuốn vào cánh diều cuốn đi hàng chục mét

Ngay sau khi được phát hiện, cậu bé đã được đưa đến bệnh viện để chữa trị. Tại đây, các bác sĩ cho biết, tuy bị thương nặng nhưng cậu bé không bị nguy hiểm đến tính mạng.
Nguyên nhân ban đầu khiến cậu bé rơi từ tầng 11 xuống được cho là do gia đình bất cẩn, không đóng cửa sổ. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn đang điều tra chi tiết vụ việc.
Sau khi vụ việc được truyền thông đăng tải, đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận. Nhiều người cho rằng cậu bé quả thực có phúc lớn mạng lớn.
"Đại nạn không chết chắc chắn sẽ sống lâu", "Mạng lớn thật đấy, quả là kỳ tích"... cư dân mạng xôn xao bàn tán.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)