Nữ bồi bàn may mắn được khách bo hơn 20 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Một nữ bồi bàn người Mỹ được bo tới 1.000 USD, gấp gần 17 lần giá trị hóa đơn thanh toán cho bữa ăn của vị khách sộp.

Nữ bồi bàn người Mỹ bật khóc vì mừng khi được khách bo tới 1.000 USD kèm lời nhắn: "Một vé cho chuyến thăm Italy của cô. Hãy đi vui vẻ nhé!".

Theo cô con gái Casual Cynic, mẹ cô đã làm việc tại nhà hàng trong nhiều năm nhưng đây là lần đầu tiên bà gặp vị khách rộng rãi, hào phóng trên. Trong khi đó, hóa đơn bữa ăn của vị khách sộp trên chỉ là 60,42 USD.

Nữ bồi bàn may mắn đã nhận được khoản tiền bo kếch xù trên sau khi bày tỏ nguyện vọng được tới Italy một lần trong đời. Theo Casual, mẹ cô chưa từng một lần được đặt chân tới “Đất nước hình chiếc ủng”.

“Người đàn ông hào phóng mà chúng tôi chưa từng gặp bo cho mẹ tôi 1.000 USD để thực hiện giấc mơ Italy”, cô con gái Casual Cynic cho biết.
 
Tuy nhiên, mẹ của Casual không phải là bồi bàn duy nhất nhận được “số tiền bo trong mơ” từ một “vị khách sộp”. CeCe Bruce, bồi bài tại nhà hàng Steak 'n Shake ở Indianapolis, bang Indiana, Mỹ từng nhận được số tiền bo 446 USD trong khi hóa đơn thanh toán của vị khách quen hào phóng được gọi là Miss Jo của cô chỉ trị giá 5,95 USD.

Trong khi đó, kỷ lục nhận được khoản tiền bo kếch xù thuộc về một bồi bàn tên là Houston. Houston từng nhận được khoản tiền bo lên tới 5.000 USD từ một cặp vợ chồng là khách quen của anh kèm lời nhắn: “Dùng nó để mua cho anh một chiếc xe hơi nhé”.

TIN LIÊN QUAN


ĐANG ĐỌC NHIỀU




Bạch Dương

Bình luận(0)