Nhìn ra cửa sổ máy bay, hành khách sốc khi phát hiện bí ẩn

Google News

(Kiến Thức) - Nhìn ra ngoài cửa sổ máy bay để ngắm cảnh, người đàn ông giật mình khi phát hiện ra vật thể bay không xác định, trông giống hệt đĩa bay của người ngoài hành tinh. Vật thể lạ màu đen nhỏ bé.

Sở hữu một chỗ ngồi cạnh cửa máy bay luôn là mong muốn của nhiều người. Thông qua ô cửa ổ, bạn có thể nhìn thấy những đại dương mênh mông, cũng có thể nhìn thấy những kỳ quan, những cảnh tượng tuyệt đẹp. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng như vậy. Một hành khách trong chuyến bay qua London bỗng dưng phát hiện ra vật thể lạ bí ẩn khi vô tình nhìn ra ngoài cửa sổ máy bay ngắm cảnh.
 
Khi vị hành khách nhìn chằm chằm vào những đám mây trắng đang trôi bồng bềnh, anh giật mình khi nhận thấy một vật thể lạ màu đen nhỏ bé xuất hiện trong tầm nhìn của mình.
Vật đen này không có bất cứ thiết bị nào như dù và cánh, chỉ là một vật màu đen hình chữ nhật dẹt. Thế nhưng lại lơ lửng trên độ cao cả ngàn mét.
 
Ngay lập tức, người đàn ông rút điện thoại ra và chụp lại hình ảnh của vật thể bí ẩn. Sau khi chụp được, anh đã phóng to lên và cố gắng nhìn xem nó là gì. Thế nhưng sau khi nhìn rõ hơn, người đàn ông vẫn không thể hiểu nổi vật thể lơ lửng giữa bầu trời là gì.
 
Đáng nói, chỉ một vài phút sau khi xuất hiện, vật thể lạ biến mất hoàn toàn, như chưa từng xuất hiện, khiến người đàn ông vô cùng kinh ngạc.
Mời quý độc giả xem clip vật thể bí ẩn xuất hiện trên bầu trời London, Anh:
Vì thế, ngay sau khi xuống máy bay, anh chạy vội về nhà, tải hình ảnh lên máy tính và lọc lại màu để vật thể lạ hiện ra rõ ràng hơn. Nó giống hiện như vật thể bay không xác định UFO.
Người đàn ông này cho biết, anh đã bị thuyết phục hoàn toàn và tin tưởng vật thể lạ mà mình nhìn thấy đến từ một nền văn minh khác hẳn Trái đất. 
Kiều Dụ (Theo Boredomtherapy)

>> xem thêm

Bình luận(0)