Nhà khoa học dùng dao đâm đồng nghiệp chỉ vì trót tiết lộ điều bé xíu...

Google News

Sau nhiều lần bị đồng nghiệp tiết lộ nội dung của những cuốn sách mình định đọc, nhà khoa học người Nga quá sức chịu đựng và dùng dao đâm đồng nghiệp.

Sergey Savisky, 55 tuổi, một nhà khoa học người Nga làm việc tại trạm nghiên cứu Bellingshausen trên đảo King Gerorge, Nam Cực, mới đây đã bị buộc tội giết người sau khi đồng nghiệp của ông trót tiết lộ đoạn kết cuốn sách mà ông đang đọc dở.
Sergey và đồng nghiệp Oleg Beloguzov đã cùng nhau làm việc tại trạm nghiên cứu Bellingshausen xa xôi. Cả hai đều được các đồng nghiệp biết đến với tư cách là những chuyên gia nghiên cứu.
Tuy nhiên, vào ngày 9/10 vừa qua, Sergey đã dùng một con dao trong nhà bếp và đâm thẳng vào ngực Oleg. Theo các phương tiện truyền thông Nga, cả hai đều là những độc giả say mê đọc sách, dành nhiều thời gian cho việc nghiên cứu riêng biệt.
Thế nhưng, Oleg lại có thói quen hành hạ đồng nghiệp của mình bằng cách tiết lộ hết kết cục những cuốn sách mà Sergey định đọc. Trong cơn nóng giận, Sergey đã hành động không tỉnh táo dẫn đến kết cục đau thương như kể trên, theo The Sun.
Nha khoa hoc dung dao dam dong nghiep chi vi trot tiet lo dieu be xiu...
 Dùng dao đâm đồng nghiệp vì trót tiết lộ nội dung sách.
May mắn cho Oleg khi một người thợ hàn tại ga đã phát hiện và nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Mặc dù con dao đã làm tổn thương đến tim của Oley nhưng hiện tại, tình hình sức khỏe của ông đang trong tình trạng ổn định và dự kiến sẽ phục hồi nhanh chóng.
Vào ngày 20/10, Sergey đã tự mình đến sở cảnh sát đầu thú sau khi bay đến Saint Petersburg và hiện đang bị giam giữ tại nhà vì tội giết người. Ông này thừa nhận rằng mình đã tấn công đồng nghiệp, tuy nhiên đó chỉ là sự cố ngoài ý muốn vì không chưa bao giờ có ý định ra tay sát hại, theo Nevskie Novosti cho hay.
Nha khoa hoc dung dao dam dong nghiep chi vi trot tiet lo dieu be xiu...-Hinh-2
 Khu vực nghiên cứu hẻo lánh Bellingshausen.
Trong vụ án này, các nhà điều tra còn cho rằng rượu là một tác nhân gây ra sự việc. Trong phòng nghiên cứu ở Bellingshausen có những chai rượu vodka nhỏ được vận chuyển từ Nga.
Theo Hà/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)