Người phụ nữ tình nguyện bị đánh đập vì điều quái gở "dị"...

Google News

(Kiến Thức) - Những người phụ nữ mặc y phục truyền thống, xếp thành hàng ngang quỳ trên mặt đất và tình nguyện bị đánh đập bằng những cái roi, chịu những vết quật kinh hoàng bởi thầy cúng hay pháp sư trong làng.

Theo thông tin đăng tải, tại một thôn làng thuộc tiểu bang Tamil Nadu, phía nam Ấn Độ, cứ đến khoảng nửa cuối tháng 10 hàng năm sẽ diễn ra một nghi thức đặc biệt.
Trong nghi thức này, những người phụ nữ xếp thành hàng ngang quỳ trên mặt đất và tình nguyện bị đánh đập, được thầy cúng hay pháp sư trong làng cầm roi quật lên người.
Đối với họ, việc được thầy pháp sư quật roi lên người không chỉ là nghi thức thần thánh mà còn giúp họ chữa được những bệnh tật trong người.
Theo tìm hiểu, nghi thức đặc biệt này được gọi là "Đánh đập cứu người". Để tham gia nghi thức này, những người phụ nữ buộc phải ăn mặc trang phục truyền thống, quỳ thành hàng và để thầy pháp sư cầm roi quật mạnh lên người. Đến khi họ bị đánh đau đến mức không thể chịu được nữa, họ mới đứng dậy để người tiếp theo tiến lên, tình nguyện bị đánh.
Nguoi phu nu tinh nguyen bi danh dap vi dieu quai go
 
Những người phụ nữ ở ngôi làng này cho rằng khi họ tình nguyện tham gia nghi thức này, những đòn roi mạnh mẽ của thầy pháp sư sẽ giúp họ xua đuổi ma quỷ tà ác và trị bệnh cho họ.

Mời quý vị xem video: Hé lộ nghi thức thành lập băng đảng xã hội đen. Nguồn video: VTC1

Trong nghi thức năm nay, có một thiếu nữ 14 tuổi vì kinh nguyệt không đều, cũng xếp hàng chờ bị đánh để thử trị bệnh. Có người lại tình nguyện bị đánh đau vì gia đình nhà chồng cho rằng cô bị quỷ ám, phải tham gia nghi thức để trừ khử ma quỷ, mang đến vận may cho gia đình nhà chồng.
Khi truyền thông đưa tin về nghi thức kỳ lạ này và đặt ra nghi vấn về tính hợp pháp của hành động đánh người trong nghi thức, rất nhiều người dân đều cho biết, tất cả người tham gia đều là tự nguyện. Nếu không có tín ngưỡng và yêu cầu từ người dân, thầy pháp sư cũng sẽ không thực hiện nghi thức. Vì vậy, rất khó để nói hành động đánh người của thầy pháp sư là phạm pháp.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)