Người phụ nữ ngày nào cũng nhận tin ly hôn và lý do xót xa

Google News

(Kiến Thức) - Mắc phải căn bệnh quái ác kỳ lạ là mất trí nhớ ngắn hạn, mỗi ngày, người phụ nữ Veronika Mescheryakova, 29 tuổi ở Kazan, Nga đều phải đối mặt với nỗi đau bị chồng ly hôn, khiến ai cũng thương cảm. 

Một người nếu như mất đi trí nhớ, mỗi ngày thức dậy lại biết chuyện thương tâm, đối với người đó thực sự là nỗi thống khổ tuần hoàn vô cùng đáng sợ. Điều đó xảy ra với người phụ nữ tên Veronika Mescheryakova, 29 tuổi ở Kazan, Nga, mắc phải căn bệnh quái ác kỳ lạ, khiến cô mỗi ngày đều phải chịu đựng nỗi đau vừa ly hôn.
 
Cô Veronika mắc bệnh rối loạn chuyển hóa Porphyria, gây ra từ sự tích tụ bất thường của porphyrin trong máu, dẫn đến các vấn đề về da và ảnh hưởng hệ thần kinh.
Mời quý vị xem video: Chú rể suýt chết vì "nháo tân hôn"
Cũng chính ảnh hưởng tiêu cực đến hệ thần kinh khiến Veronika mắc chứng mất trí nhớ ngắn hạn. Kể từ đó, Veronika không hề nhớ rằng vợ chồng cô đã ra tòa ly hôn từ tháng 11/2017.
 
Mỗi ngày Veronika đều ngồi nhà chờ đợi chồng đi làm về, đến khi không đợi được nữa hỏi mẹ, rồi đau khổ khi được mẹ ruột nói cho nghe sự thật rằng vợ chồng cô đã ly dị.
Đó không chỉ là khoảnh khắc tồi tệ nhất đối với Veronika mà mẹ cô cũng không dễ chịu chút nào. Buộc phải nói ra sự thật khiến con gái đau khổ, mẹ của Veronika không ít lần rơi nước mắt vì thương con.
Veronika kết hôn khi chưa phát bệnh. Sau khi phát bệnh, chồng Veronika đã ở bên vợ một thời gian, đến cuối năm ngoái, người chồng đã đề nghị ly hôn và dọn khỏi nhà.
 
Veronika cũng đã nhiều lần tiến hành giải phẫu, thế nhưng không cải thiện được bao nhiêu. Veronika thường cảm thấy đau đớn, khó thở, tứ chi cũng bị liệt.
Mẹ của Veronika nỗ lực chữa trị cho con gái, hy vọng một lần nữa Veronika có thể đứng lên, khỏi bệnh, làm lại cuộc đời.
Mọi người đều tỏ ra thương cảm và chúc cho Veronika sớm bình phục.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)