Người đàn ông sống cùng 9 búp bê tình dục, nói điều dị...

Google News

Một người đàn ông 60 tuổi đến từ tây nam Trung Quốc sở hữu bộ sưu tập 9 con búp bê tình dục bằng silicon nói ông không quan tâm đến việc bị người khác gọi là kẻ biến thái bởi ông coi chúng như những đứa con gái của mình. 
 

Nguoi dan ong song cung 9 bup be tinh duc, noi dieu di...
Ông Yu Zhenguo coi những con búp bê tình dục như “con gái của mình”. Ảnh: Theapers.cn. 
“Tình yêu của tôi dành cho những con búp bê như tình cảm của người cha đối với con gái”, ông Yu Zhenguo, cư dân Huệ Thủy, tỉnh Quý Châu, chia sẻ với phóng viên Theapers.cn.
Sở thích có phần kỳ quặc này của Yu khiến ông trở thành chủ đề bàn tán của cư dân thị trấn, đặc biệt là từ khi ông đăng hình ảnh và video cùng “những đứa con gái” của mình tới thăm các điểm tham quan ở địa phương và cùng nhau mua sắm lên mạng xã hội.
Cho đến nay Yu, người đã ly hôn cách đây hơn 10 năm, đã chi hơn 100.000 nhân dân tệ (khoảng 337 triệu VND) để mua quần áo và cả nhạc cụ cho búp bê.
Yu nói mọi người có cách nhìn sai về ông bởi Yu chỉ dùng búp bê để chụp hình và gia đình ông không cảm thấy có vấn đề gì với việc ông làm. Yu nói ông không bao giờ chụp ảnh búp bê mà không mặc quần áo cho chúng và ông cũng không cho phép bất cứ ai làm như vậy.
Người đàn ông này chia sẻ, ông bắt đầu yêu thích những con búp bê silicon từ cách đây 5 năm trước, khi lần đầu tiên trông thấy một con búp bê “rất đẹp, đáng yêu và hoàn hảo” bày bán ở Bắc Kinh.
Ban đầu, ông đã không mua con búp bê đó bởi nó có giá tới 80.000 tệ. Nhưng và tháng sau, ông nghĩ lại và quyết định mua búp bê đó qua mạng.
Yu đặt tên con búp bê đầu tiên của mình là Xiao Xue và lấy ngày đầu tiên nó tới nhà ông là ngày sinh nhật.
Ông tổ chức các buổi lễ kỷ niệm tương tự như vậy, mua cả bánh sinh nhật, đối với 8 con búp bê con lại. 4 trong số 8 con búp bê đó là quà của bạn bè tặng cho Yu sau khi họ kết hôn. Nhưng đối với Yu, Xiao Xue vẫn là con búp bê ông yêu quý nhất.
Yu, sống một mình trong một ngôi nhà 3 tầng. Ông nói rất vui với cuộc sống hiện tại khi con trai 19 tuổi của ông đang làm việc xa nhà. Theo Yu, con trai ông không cảm thấy phiền trước sở thích của cha và coi những con búp bê như chị, em gái của mình.
Các cháu gái của ông Yu cũng thường đến nhà ông chơi với búp bê. Còn hàng xóm chỉ nghĩ rằng ông đang sống trong thế giới riêng của mình, theo Yu.
Để minh chứng quan điểm trên, Yu kể một lần ông và con trai bế búp bê đi dạo ngoài đường, một người đàn ông tới gần và cấu vào ngực búp bê. Hành động đó khiến con trai của Yu tức giận, chỉ trích người đàn ông kia đã cư xử thô lỗ với em gái cậu.
Yu nói ông có quan điểm rõ ràng về bộ sưu tập búp bê của mình. Mọi người đều có sở thích khác nhau, như chơi game chẳng hạn. “Các sở thích đều như nhau”, Yu nói. “Những tin đồn và chửi rủa không hề cản trở được tôi”.
Theo Bích Kiên/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)