Người đàn ông "ăn vụng" đánh cả người tình và lý do chết cười

Google News

(Kiến Thức) - Ngày nay, chuyện ngoại tình không còn là chuyện quá hiếm gặp, tuy nhiên đi "ăn vụng" lại đánh cả nhân tình thì thực sự không phải ai cũng có gan, đặc biệt là lý do càng khiến người ta phải chết cười.

Câu chuyện ngoại tình độc lạ này diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc. Anh Hoàng, một người đàn ông đã có gia đình nảy sinh tình cảm với cô Vu, cả hai qua lại được một thời gian, đến một ngày, anh Hoàng chủ động mời cô Vu đi ăn cơm rồi sau đó hai người đến khách sạn thuê phòng, ý định tiến thêm một bước trong mối quan hệ ngoài luồng.
Tuy nhiên, hai tiếng sau khi thuê phòng, cô Vu vẫn không chịu để anh Hoàng tiến tới, thậm chỉ ngay cả thân mật bình thường cũng không muốn, kiên quyết từ chối tình nhân.
Sự việc được camera giám sát của khách sạn ghi lại.  
Thấy thái độ cô Vu lúc nóng lúc lạnh như vậy, anh Hoàng giận điên, mất khống chế cảm xúc, trực tiếp nắm lấy tóc của cô Vu, lôi ra ngoài cửa phòng và đánh đập tới tấp. Không chỉ thế, anh Hoàng còn tháo giày cao gót của cô Vu, dùng làm vũ khí để đập vào đầu của cô nhân tình.

Mời quý vị xem video: Mâu thuẫn tình cảm, vợ tẩm cồn tự thiêu

Sau khi sự việc trở nên ầm ĩ, cô Vu được đưa tới bệnh viện kiểm tra, chữa trị. Tại đây, các bác sĩ cho biết, cô đã bị gãy tới 4 cái xương sườn, trên mặt nhiều chỗ bầm tím.
Về phía anh Hoàng, sau khi tỉnh lại từ cơn giận đánh cô nhân tình, chủ động tới đồn cảnh sát tự thú. Tại đồn cảnh sát, anh Hoàng khai nhận mọi hành vi của mình, đồng thời cho biết, sở dĩ anh tức giận như thế là vì cô Vu đã đồng ý đến khách sạn với mình nhưng lại không chịu làm gì.
Anh Hoàng bị cáo buộc mắc phải tội cố ý làm tổn thương người khác, tù có thời hạn 9 tháng, có thể hoãn thi hành án 1 năm, bồi thường cho cô Vu 280.000 nhân dân tệ tiền thuốc men.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)