"Người cá" là có thật, xuất hiện tại Mỹ?

Google News

Đoạn video ghi lại cảnh hai người đàn ông kéo một sinh vật kỳ lạ, được cho là người cá, tại một bãi biển ở Minnesota, Mỹ khiến dân tình xôn xao.

Từ ngàn xưa, các học giả đã có niềm tin vào người cá. Nhưng khi khoa học phát triển, thế giới trở nên văn minh và hiện đại thì sự tồn tại của chủng loài này bị nghi ngờ. Cuối cùng nhiều người cho rằng người cá cá chỉ là nhân vật hư cấu trong truyền thuyết.
Tuy nhiên trong một đoạn video mới được tung lên mạng gần đây đã lại khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" với câu hỏi: "Liệu người cá có thật sự tồn tại?".
"Nguoi ca" la co that, xuat hien tai My?
Đoạn video được quay bởi du khách người Úc tại một bãi biển ở Minnesota, Mỹ. Trong video người xem có thể thấy hai người đàn ông đang kéo một sinh vật bí ẩn, nhìn giống người cá lên bờ.
"Nguoi ca" la co that, xuat hien tai My?-Hinh-2
Người đàn ông quay lại video cho biết đây là bằng chứng xác thực về việc "người cá" có tồn tại. Anh ta rất ngạc nhiên khi chứng kiến một "người cá" thực sự mặc dù trước đây đã được nghe rất nhiều câu chuyện về sinh vật bí ẩn này.
Dù bị cho rằng đoạn video chỉ là dàn dựng, nhưng đến nay tính xác thực của nó vẫn chưa hề được công bố. "Người cá" tồn tại, bạn có tin hay không, điều này phụ thuộc vào phán xét của chính bạn.
Theo Mr.Bo/Gia Đình Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)