Người bố trẻ tàn nhẫn ra tay với con 18 tháng tuổi đến thế này

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ 2 tuần sau khi nhận nuôi con gái 18 tháng tuổi, người cha máu lạnh đã tàn nhẫn xuống tay giết chết cô bé.

Trang Metro đưa tin, Matthew Scully-Hicks, 31 tuổi, bị cáo buộc tấn công nghiêm trọng Elsie Scully-Hicks, con gái nuôi mới chỉ 18 tháng tuổi của mình, khiến cô bé tội nghiệp chảy máu não và chết.
Khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát cũng phải hiện Elsie đã phải chịu đựng những đòn đánh cực kỳ đau đớn trước khi chết. Một số xương sườn của cô bé bị gãy, xương đùi trái vỡ vụn và hộp sọ thì bị nứt. 
Nguoi bo tre tan nhan ra tay voi con 18 thang tuoi den the nay
 Matthew Scully-Hicks.
Theo thông tin đăng tải, Matthew Scully-Hicks đã nhận nuôi cô bé Elise cùng với chồng của mình, Craig Scully-Hicks. Đáng nói, chỉ hai tuần sau khi được cặp vợ chồng đồng tính này nhận nuôi, bé Elsie đã chết đầy đau đớn. 
Cụ thể, vào tháng 9/2015, cặp đôi đồng tính Matthew và Craig đã bắt đầu các thủ tục nhận nuôi Elsie. Sau thời gian dài, cuối cùng cặp đôi cũng đưa được bé Elsie về nhà vào tháng 5/2016.
Những tưởng sau khi thoát khỏi người mẹ nghiện ma túy, phải sống tại trung tâm bảo trợ xã hội, bé Elsie sẽ có một gia đình mới ấm áp và hạnh phúc thế nhưng bi kịch ập đến với em khi Elsie chính thức bắt đầu cuộc sống với cặp đôi đồng tính Matthew và Craig Scully-Hicks.
Vào ngày 25/5/2016, Matthew gọi điện thoại cho các trung tâm dịch vụ khẩn cấp và thông báo rằng Elsie đã ngừng thở. Tuy nhiên khi đến nơi, các nhân viên cứu hộ phát hiện thương thế của em vô cùng nghiêm trọng. Họ lập tức đưa Elsie vào bệnh viện và dùng mọi biện pháp để cứu sống em. 
Nguoi bo tre tan nhan ra tay voi con 18 thang tuoi den the nay-Hinh-2
 
Mặc dù vậy, khi nhận ra những chấn thương nghiêm trọng ở đầu Elsie không thể khắc phục, cô bé bị chết não hoàn toàn, các bác sĩ đã quyết định ngắt máy thở của cô bé, để Elsie ra đi. 
Nghi ngờ phía sau cái chết của bé Elsie, cảnh sát đã tiến hành điều tra sâu hơn và phát hiện, Matthew luôn than phiền với bạn bè và chồng mình rằng anh ta phát điên khi phải sống với bé Elsie, Elsie là quỷ dữ trong lốt một đứa trẻ. 
Khám nghiệm tử thi cũng cho thấy, trước khi chết, Elsie đã bị hành hạ, đánh đập vô cùng đau đớn. Nguyên nhân trực tiếp dẫn đến cái chết của cô bé là do bị chảy máu ở cả hai bên não, thế nhưng trước khi bị đánh mạnh vào đầu đến nứt hộp sọ, Elsie cũng bị đánh đến mức gãy xương sườn, gãy xương đùi trái. 
Những người hàng xóm sống cạnh nhà của cặp đôi đồng tính cũng cho biết,mặc dù Matthew là người sống khép kín, ít giao tiếp với mọi người thế nhưng họ không ít lần nghe thấy tiếng người cha máu lạnh này la hét, mắng chửi và nguyền rủa con gái nuôi khi cô bé khóc.
Hiện tại Matthew Scully-Hicks vẫn phủ nhận cáo buộc giết người. Dự kiến phiên tòa vẫn sẽ tiếp tục trong ít nhất hai tuần nữa.
Kiều Dụ (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)