Nghĩ mình là ma cà rồng, cô gái làm điều kinh dị... và kết

Google News

(Kiến Thức) - Tự coi mình là phiên bản thực tế của nhân vật ma cà rồng, một cô gái có tên là Ekaterina Tirskaya, sống tại Novosibirsk của Nga, đã tấn công và định giết người bạn trai mới quen của mình ngay lần đầu gặp mặt.

Tự coi mình là phiên bản thực tế của nhân vật ma cà rồng Elena Gibert trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "The Vampire Diaries", một cô gái có tên là Ekaterina Tirskaya, sống tại Novosibirsk của Nga, đã tấn công và định giết người bạn trai mới quen của mình ngay lần đầu gặp mặt.
Nghi minh la ma ca rong, co gai lam dieu kinh di... va ket
 
Theo thông tin đăng tải, Ekaterina Tirskaya, 22 tuổi và người bạn trai giấu tên quen nhau qua mạng xã hội. Sau khi nói chuyện tình cảm trên mạng, cả hai quyết định gặp mặt ngoài đời. Trong buổi gặp mặt lần đầu, chàng trai đã hỏi Ekaterina Tirskaya có muốn về nhà mình và vui vẻ một đêm hay không.
Ekaterina Tirskaya chấp nhận và cả hai đã có một đêm nồng nhiệt. Thế nhưng mọi thứ trở nên kỳ lạ vào sáng hôm sau. Ekaterina Tirskaya đột nhiên nói rằng mình là một ma cà rồng.

Mời quý vị xem video: Nỗi ám ảnh ma cà rồng ở Malawi. Nguồn video: VTC14

Bởi vì là một người vô thần, chàng bạn trai nói rằng anh không tin vào các thế lực siêu nhiên và Ekaterina Tirskaya nên rời đi.
Thế nhưng, khi chàng trai xoay người đi tắm, Ekaterina Tirskaya đã vào phòng bếp, lấy dao và lao vào đâm người bạn trai mới quen này. Bị tấn công bất ngờ, chàng trai đã cố gắng chống trả, nắm lấy tay của Ekaterina và giằng lấy con dao. Chẳng ngờ, Ekaterina nhanh chóng rút ra một con dao khác và cố đâm vào ngực chàng trai.
Không còn cách nào khác, chàng trai cố gắng chạy thoát khỏi căn hộ của mình và la hét nhờ hàng xóm giúp đỡ.
Nghi minh la ma ca rong, co gai lam dieu kinh di... va ket-Hinh-2
 
May mắn cho nạn nhân, một số người hàng xóm đã tỉnh dậy và giúp đỡ, chế phục "ma cà rồng" Ekaterina Tirskaya, trong khi những người khác gọi cảnh sát.
Ekaterina Tirskaya bị bắt ngay sau đó. Tại đồn cảnh sát, cô gái trẻ khai nhận rằng, cô chính là phiên bản thực tế của ma cà rồng Elena Gilbert, nhân vật nữ chính của bộ phim truyền hình The Vampire Diaries. Sở dĩ cô đâm chàng bạn trai mới quen là vì anh chàng là người sói, kẻ thù của mình.
Kết quả, Ekaterina Tirskaya bị kết án 2,5 năm tù giam sau khi bị kết tội gây tổn hại nghiêm trọng cơ thể người khác. Cô cũng phải trả £ 3.900 (hơn 100 triệu đồng) vì “những tổn thương tinh thần” gây ra cho chàng bạn trai mới quen qua mạng.
Về phần nạn nhân của cô gái trẻ, mặc dù sống sót sau vụ tấn công bất ngờ, anh vẫn chưa khôi phục tinh thần. Báo cáo cho biết, chàng trai đã bị mất việc, thường xuyên phải đến bác sĩ chuyên khoa về tâm lý và luôn có những cơn ác mộng về "ma cà rồng" là cô gái tóc vàng mà anh quen qua mạng.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)