Nghe tiếng hát trong tường, run sợ đập phá, rồi phát hiện...

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người nghe thấy trong bức tường vọng ra tiếng hát. Họ vô cùng sợ hãi nhưng cũng đoán rằng thực sự có thứ gì đó bên trong. Chẳng ngờ, khi phá tường, người dân phát hiện chuyện khó tin trong bức tường.

Mới đây, tại một ngôi làng nhỏ thuộc vùng nông thôn ở Syria đã xảy ra câu chuyện khó tin.
Theo thông tin đăng tải, dạo gần đây, khi đi ngang qua một bức tường, người dân trong làng luôn cảm thấy có âm thanh rì rầm như tiếng nói.
Nghe tieng hat trong tuong, run so dap pha, roi phat hien...
 
Tìm khắp nơi, nhiều người xác nhận rằng âm thanh phát ra trong bức tường xi măng. Thế nhưng trong bức tường không thể có người, vì vậy nhiều người nghĩ rằng mình đã gặp ma quỷ, vội vã bỏ chạy.
Đến ngày hôm sau, nhiều người nghe thấy trong bức tường vọng ra tiếng hát. Họ vô cùng sợ hãi nhưng cũng đoán rằng thực sự có thứ gì đó bên trong.
Nghe tieng hat trong tuong, run so dap pha, roi phat hien...-Hinh-2
 
Cuối cùng, một người bạo gan trong làng đã quyết định phá tường để làm rõ sự thật.
Chẳng ngờ, khi phá tường, người dân phát hiện trong bức tường là một cậu bé khoảng 10 tuổi, vẫn đang còn sống, khá khỏe mạnh. Không ai có thể lý giải nổi tại sao cậu bé lại có thể kẹt trong bức tường như thế.

Mời quý vị xem video: Cảnh báo những con giáp dễ ốm đau, gặp tai nạn. Nguồn video: Lịch Ngày Tốt

Hóa ra, do cậu bé nghịch ngợm, chẳng may bị ngã vào đúng khe tường cực hẹp, không thể động đậy, đành gào thét cầu cứu. Tuy nhiên, vì khe tường quá dày, những âm thanh phát ra đều chỉ giống như tiếng rầm rì, gây hiểu nhầm cho mọi người.
Nghe tieng hat trong tuong, run so dap pha, roi phat hien...-Hinh-3
 
Đến thời điểm bị phát hiện, cậu bé đã tuyệt vọng, đành hát một bài hát để quên đi sự sợ hãi. May mắn thay, chính bài hát này đã cứu sống cậu bé.
Được biết, sau khi được cứu, cậu bé được kiểm tra sức khỏe và không có tổn thương gì lớn. Chỉ là do 3 ngày không được ăn uống, cậu bé trở nên yếu ớt, tay chân mất sức.
Ngay sau đó, khe hẹp trong bức tường đã được bịt lại để tránh cho những tai nạn đáng tiếc tương tự xảy ra.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)