Ngã đau đớn trên đường, cô gái mê dùng thứ này như "con nghiện"

Google News

(Kiến Thức) - Va chạm giao thông đến mức ngã ra giữa đường, thế nhưng người phụ nữ không buồn quan tâm đến thương thế, cũng không đứng dậy gọn vào lề đường mà trực tiếp nằm trên đường, tiếp tục chơi điện thoại như con nghiện điện thoại. 

Trong thời buổi công nghệ phát triển vượt trội như hiện nay, điện thoại di động đã trở thành vật bất ly thân của nhiều người. Cũng vì vậy, nhiều người đã mắc phải hội chứng nghiện điện thoại, luôn phải dùng điện thoại để chơi trò chơi, lên mạng xã hội, dẫn đến những hậu quả khôn lường.
Mới đây, ở Thai Châu, Chiết Giang, Trung Quốc, một người phụ nữ dùng điện thoại khi điều khiển xe máy tham gia lưu thông đã gặp tai nạn.
 
Theo những hình ảnh ghi lại được, người phụ nữ do mải mê dùng điện thoại khi đang lái xe, không để ý tới khoảng cách giữa xe mình và xe phía trước ngày một gần. Đến khi ý thức được thì tai nạn đã xảy ra, người phụ nữ bị đổ xe, ngã nằm ra đường.

Mời quý vị xem video: Lướt điện thoại khi nằm coi chừng liệt người

Người phụ nữ không đứng dậy kiểm tra thương thế, cũng không dựng xe lên và dắt vào lê đường mà nằm thẳng trên mặt đất, tiếp tục chơi điện thoại. Thời điểm đó các xe khác vẫn đang lưu thông trên đường, tình huống khá nguy hiểm.
Sau khi cảnh sát nhận được tin báo, thông qua camera giám sát liền biết được toàn bộ quá trình xảy ra tình huống. Kết luận của cảnh sát cho biết, người phụ nữ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn cho tình huống va chạm này.
Sau khi những hình ảnh, thông tin về vụ việc được đăng tải, đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của dư luận. Không ít người sau khi xem tình huống va chạm của người phụ nữ đã phải thốt lên: "Còn tiếp tục như thế, sớm muộn cũng có ngày gặp họa", "Chơi điện thoại còn quan trọng hơn cả tính mạng của mình, thực sự không thể thông cảm nổi".
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)