Mê ngửi tất thối, người đàn ông nhận kết kinh dị

Google News

(Kiến Thức) - Ngửi tất thối không chỉ là hành vi bẩn thỉu mà còn có khả năng gây chết người. Mới đây, một người đàn ông Trung Quốc phải nhập viện vì nhiễm trùng phổi nặng. Lý do là bởi người này đã thường xuyên ngửi tất thối của mình.

Theo thông tin đăng tải, khi được đưa tới bệnh viện ở Chương Châu, Phúc Kiến, Trung Quốc, người đàn ông 37 tuổi họ Peng than rằng anh thường đau ngực và ho liên tục. Phim chụp X-quang cho thấy anh bị nhiễm trùng phổi nghiêm trọng. Các xét nghiệm sau đó cho thấy rằng, nhiễm trùng gây ra bởi các vi khuẩn thường được tìm thấy trong giày, tất đã qua sử dụng.
Khi được hỏi, anh Peng thừa nhận, từ lâu anh có thói quen ngửi tất thối mỗi ngày, sau khi đi làm về, chỉ để chắc rằng chúng đã đủ hôi để giặt hay chưa.
Me ngui tat thoi, nguoi dan ong nhan ket kinh di
 
Các bác sĩ tin rằng, những vi khuẩn nấm trong tất bẩn của người đàn ông đã bị hút vào phổi khi anh ta hít sâu lúc ngửi tất. Mặc dù loại nhiễm trùng phổi này rất hiếm, nhưng vẫn luôn có thể xảy ra. Trong trường hợp này, anh Peng cũng có hệ miễn dịch yếu do căng thẳng thường xuyên, đi làm mệt mỏi, đêm cũng thức dậy nhiều lần để chăm con, vì vậy cơ thể anh yếu đi.

Mời quý vị xem video: Chuyện lạ độc ít ai ngờ. Nguồn video: VTC14

Tất cả các yếu tố kết hợp lại khiến anh Peng nhiễm bệnh. May mắn thay, vì được đưa vào bệnh viện kịp thời, ngay khi nhiễm trùng phổi mới ở giai đoạn đầu, các bác sĩ đã có biện pháp điều trị thích hợp. Anh Peng sẽ phục hồi hoàn toàn.
Tuy nhiên, câu chuyện nhiễm trùng phổi do ngửi tất thối kỳ quặc của anh Peng đã nhận được sự chú ý rất lớn. Nhiều người cho biết, họ thực sự có thói quen không tốt này. Sau khi biết đến câu chuyện của anh Peng, họ sẽ từ bỏ thói quen này ngay lập tức và đến bệnh viện để khám xem mình đã bị nhiễm trùng phổi hay chưa.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)