Mẹ lơ là, con trèo lên tượng quý, rồi cảnh kinh hoàng ập đến...

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì mẹ lơ là, không để ý quan sát con mà sự việc đau lòng xảy ra ở một trung tâm thương mại thị Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, để rồi hối hận muộn màng, không thể nào thay đổi.

Được biết, lối vào trung tâm thương mại có bày một pho tượng gỗ cao 2m, vô cùng nặng. Ngày hôm đó, hai mẹ con cậu bé 7 tuổi vào trung tâm thương mại xem đồ, mua sắm thì xảy ra sự cố đáng tiếc chỉ vì mẹ lơ là.
Trong lúc mải mua sắm, người mẹ không để ý cậu con trai 7 tuổi đã chú ý, quanh quẩn bên bức tượng lớn.
Do không ý thức được sự nguy hiểm, cậu bé nghịch ngợm trèo lên bức tượng để chơi.
Chẳng ngờ, do được điêu khắc có cấu trúc nhất định, không chịu được tác động ngoại lực, bức tượng đổ xuống đè lên cậu bé, khiến cậu bé bị thương nặng.
Me lo la, con treo len tuong quy, roi canh kinh hoang ap den...
 
Tai nạn xảy ra, người mẹ bị sốc và hoảng loạn cực độ, cô không ngừng khóc lóc, cố gắng lay tỉnh con trai bé nhỏ và van xin mọi người hãy cứu lấy con mình. Chắc chắn người mẹ không thể ngờ được rằng, chỉ vì một phút lơ là, không chú ý đến con trai, cậu bé lại có thể gặp phải tai nạn không ngờ thế này.

Mời quý vị xem video: 7 tai nạn kinh hoàng trên phim trường. Nguồn video: Yan news

Đáng tiếc, mặc dù được đưa đi bệnh viện nhanh chóng, được các bác sĩ cứu chữa tận tâm thế nhưng cậu bé không qua khỏi.
Sau sự việc, gia đình của bé trai vô cùng bức xúc, không ngừng lên án ban quan lý trung tâm thương mại không thiết kế rào bảo hộ xung quanh bức tượng, vì vậy mới dẫn đến bi kịch.
Tuy nhiên, sự việc lần này cũng như một lời nhắc nhở nghiêm khắc đối với các bậc phụ huynh. Khi đưa con trẻ ra ngoài chơi, nhất định phải trông chừng con thật cẩn thận mới có thể tránh được những chuyện ngoài ý muốn phát sinh.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)