Mẹ chồng nhảy sông tự tử vì... con dâu quá lùn

Google News

(Kiến Thức) - Không chấp nhận nổi con dâu tương lai vừa lùn vừa xấu, người mẹ nhảy xuống sông tự tử. 

Mới đây tại huyện Ninh Lăng, thị Thương Khâu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc xảy ra câu chuyện hy hữu khiến tất cả mọi người đều xôn xao, bàn tán.
Theo thông tin đăng tải, một người mẹ vì không chấp nhận nổi cô con dâu tương lai do con trai đưa về ra mắt, đã phẫn uất đến mức nhảy sông tự tử, khiến chồng, con đau khổ, thương xót khôn nguôi.
Me chong nhay song tu tu vi... con dau qua lun
 
Cụ thể, ngày 17/11, cảnh sát nhân dân huyện Ninh Lăng nhận được thông báo về trường hợp nhảy sông tự tử trên địa bàn huyện. Khi đến nơi, cảnh sát lập tức tiến hành giải cứu thế nhưng đã quá muộn, nạn nhân đã tắt thở khi được đưa lên bờ. Nạn nhân được xác định là bà Lâm, 47 tuổi.
Mời quý độc giả xem video: Báo động tự tử bằng thuốc bảo vệ thực vật
Ngay sau đó, ông Cao - chồng bà Lâm và con trai cũng chạy đến hiện trường. Nhìn thấy thi thể vợ đã lạnh ngắt, ông Cao tuyệt vọng khóc lóc. Trong lúc quá đau đớn vì mất đi người vợ mà mình yêu thương, ông Cao đã không khống chế nổi tâm tình và lý trí, bất ngờ nhảy xuống sông để đi theo vợ.
Me chong nhay song tu tu vi... con dau qua lun-Hinh-2
 
Thấy cha mình nhảy xuống sông không do dự, người con trai sau phút choáng váng cũng nhảy theo để cứu cha. Tuy nhiên, do đàn ông sức lớn, người con rất khó khống chế để đưa cha mình vào bờ, dần đuối sức. Cuối cùng cảnh sát cũng phải nhảy xuống sông để cứu cả hai bố con ông Cao.
Me chong nhay song tu tu vi... con dau qua lun-Hinh-3
 
Tại hiện trường, theo anh Đỗ Truyền Phong, cảnh sát phụ trách xử lý sự việc lần này cho biết, sở dĩ bà Lâm tự tử là bởi vì chuyện kết hôn của con trai. Cách đây không lâu, con trai bà Lâm đã đính hôn với một cô gái cùng trấn. Tuy nhiên nhà gái lại đòi sính lễ quá nhiều, khiến gia đình nhà trai không lo nổi. Xấu hổ vì không lo được sính lễ cho con trai, bà Lâm đã nhảy sông tự tử trong lúc nghĩ quẩn. 
Tuy nhiên, đến ngày 22/11 vừa qua, phòng tuyên truyền đối ngoại của huyện Ninh Lăng đã ra thông báo mới, đính chính lại thông tin về sự việc này.
Me chong nhay song tu tu vi... con dau qua lun-Hinh-4
 
Theo thông báo chính thức của huyện Ninh Lăng, nguyên nhân khiến bà Lâm nghĩ quẩn, nhảy cầu tự tử đúng là do chuyện kết hôn của con trai. Tuy nhiên, không liên quan gì đến chuyện sính lễ. 
Lý do chính xác là do bà Lâm không ưa nổi ngoại hình của con dâu tương lai. Theo bà Lâm nhận xét, đối tượng mà con trai bà đòi lấy làm vợ quá xấu và quá lùn. Phản đối không được, bà Lâm đã gây sức ép với con trai, cũng đã từng đe dọa tự tử nếu như con trai vẫn kiên quyết lấy cô gái kia làm vợ.
Nghĩ rằng bà Lâm chỉ dọa miệng, không ngờ, ngày hôm đó, bà Lâm đi xe đạp điện đến con sông chảy ngang qua địa phận huyện Ninh Lăng và nhảy xuống tự tử. Khi được phát hiện và cứu lên bờ, bà Lâm đã tắt thở.
Về phía cha con ông Cao, sau khi được cảnh sát khuyên giải và làm công tác tư tưởng, đã bình tĩnh hơn, tạm nén thương đau để lo hậu sự chu toàn cho vợ, cho mẹ mình.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)