Mẹ bị yêu râu xanh hãm hại, con trai nhỏ làm điều khó tin

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người gọi là Vanya là anh hùng đời thực, một người anh hùng nhỏ bé, đã dám hy sinh thân mình để cứu mẹ thoát khỏi tên côn đồ yêu râu xanh, khiến ai cũng thương cảm và xót xa.

Theo thông tin đăng tải, vào hôm xảy ra sự việc, khi vừa đi học về, cậu bé Vanya, 15 tuổi đã bất ngờ và khiếp sợ khi chứng kiến cảnh tượng người hàng xóm Roman Pronin đang cố gắng cưỡng bức mẹ của cậu tại căn hộ nằm ở Severodvinsk, phía Tây Bắc nước Nga. Lúc đó, toàn thân người mẹ đã bị tên yêu râu xanh đâm chém, chảy đầy máu.
Me bi yeu rau xanh ham hai, con trai nho lam dieu kho tin
 
Để cứu lấy mẹ mình, Vanya hành động theo bản năng. Cậu bé cầm lấy một quả tạ nặng 3kg và lao vào tấn công người hàng xóm yêu râu xanh, cố gắng giúp mẹ chạy thoát.
Đáng tiếc, vì chênh lệch sức lực quá lớn, Vayna không thể làm bị thương tên yêu râu xanh, ngược lại, còn bị gã cướp mất quả tạ trong tay.

Mời quý vị xem video: Bé gái 11 tuổi bị yêu râu xanh nhiễm HIV xâm hại. Nguồn video: VTC14

Ngay sau khi cướp được quả tạ, gã hàng xóm Roman Pronin lập tức dùng nó để đập vào đầu cậu bé Vanya, khiến cậu bé gục xuống ngay tại chỗ. Hoảng sợ trước tội ác của mình, gã hàng xóm Roman Pronin vội vàng chạy trốn.
Me bi yeu rau xanh ham hai, con trai nho lam dieu kho tin-Hinh-2
 
Đến khi những người xung quanh đó phát hiện và báo cảnh sát, Vanya và mẹ của cậu đã hôn mê bất tỉnh, nằm trên sàn, toàn thân đều là máu.
Được đưa vào bệnh viện ngay sau đó, thế nhưng hai mẹ con Vanya đã chịu tổn thương rất nặng, rất khó chữa trị. Người mẹ bị đâm tới 27 chỗ, Vanya hôn mê không tỉnh.
Me bi yeu rau xanh ham hai, con trai nho lam dieu kho tin-Hinh-3
 
Người mẹ hồi phục nhanh hơn và đã được xuất viện một thời gian ngắn sau đó. Tuy nhiên Vanya thì không may mắn như thế, cậu bé bị lõm hộp sọ và hôn mê suốt 9 tháng trời mới tỉnh.
Trong quãng thời gian này, vì quá ám ảnh bởi vụ tấn công và vết thương cực kỳ nghiêm trọng của con trao, mẹ của Vanya chỉ dám đi bệnh viện nhìn con hai lần.
Me bi yeu rau xanh ham hai, con trai nho lam dieu kho tin-Hinh-4
 
Không may, do bị tổn thương não nghiêm trọng, dù đã được các bác sĩ phẫu thuật loại bỏ một phần hộp sọ hoại tử, mới đây, sau nhiều ngày tháng chiến đấu chống lại tổn thương, cậu bé Vanya đã qua đời, khiến nhiều người không khỏi xót thương, đau lòng.
Nhiều người gọi là Vanya là anh hùng đời thực, một người anh hùng nhỏ bé, đã dám hy sinh thân mình để cứu mẹ thoát khỏi tên côn đồ yêu râu xanh.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)