Mẹ báo cảnh sát con gái mất tích và bí mật "động trời" đằng sau

Google News

Một người phụ nữ ở Trung Quốc đã nói với cảnh sát rằng cô con gái bị mất tích bên trong nhà ga của thành phố Trịnh Châu nhưng sau đó cảnh sát đã phát hiện một bí mật "động trời."

Theo Chinanews, Cô Dư đến từ tỉnh Vân Nam nói rằng cô đi du lịch ở đây và đã để cô con gái mất tích bên trong nhà ga.
Tuy nhiên, chỉ sau 10 giờ điều tra, cảnh sát phát hiện ra rằng cô bé không mất tích như Dư nói mà thay vào đó đã xảy ra một vụ mua bán.
Dư buộc phải thừa nhận cô đã bán con gái của mình với giá 50.000 nhân dân tệ (hơn 178 triệu đồng) khi đến Trịnh Châu. Ngay sau đó, cô đã đi mua sắm. Cô đã chi 6.000 nhân dân tệ để mua mỹ phẩm và nhiều thứ khác.
 Người mẹ xấu hổ sau khi gặp lại con gái. (Nguồn: chinanews.com)
Ngày 23/5, cảnh sát đã tìm thấy cô bé và đưa về cho người cha trong khi đó họ cũng bắt giữ hai người khác vì nghi ngờ dính líu đế một đường dây buôn bán trẻ em.
Dư sẽ "có cơ hội" cạnh tranh danh hiệu "người mẹ tồi tệ nhất thế giới" với một người phụ nữ khác đến từ tỉnh Hà Nam. Người này bị cáo buộc sử dụng cô con gái 2 tuổi đang bị bệnh như một công cụ để gây quỹ.
Nhưng sau đó, người mẹ này đã không dùng khoản quyên góp đó để điều trị cho con gái mình. Vì không được điều trị, tình trạng của cô bé trở nên tồi tệ hơn và cô đã qua đời hồi đầu tháng này./.
Theo Vietnamplus

>> xem thêm

Bình luận(0)