Lừa tình cùng lúc 3 cô, chàng trai nhận kết đắng chẳng ai ngờ...

Google News

(Kiến Thức) - Cùng lúc lừa tình, lừa tiền của ba cô gái trẻ với cùng một lý do giúp mẹ chữa bệnh, gã bạn trai sở khanh cuối cùng bị ba cô gái liên thủ lại, bắt phải "hiện nguyên hình" là một tên lừa đảo chính hiệu.

Câu chuyện xảy ra ở thị Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Cô Lý, làm trong ngành dịch vụ thông tin cho biết, cuối năm 2016, thông qua một lần ngẫu nhiên, cô quen biết với một chàng trai họ Phó.
Những tưởng đã tìm được tình yêu đích thực, cô Lý dồn hết tình cảm cho bạn trai. Chẳng ngờ, mới đây, cô Lý phát hiện rằng bạn trai mình không những ngoại tình mà còn ngoại tình cùng lúc với hai cô gái khác.
Đau đớn, tức giận, cô Lý quyết định liên lạc với hai cô gái kia để trả thù gã bạn trai sở khanh, trăng hoa.
 
Theo chia sẻ, cô Lý và anh Phó đã yêu nhau được một thời gian khá dài. Trong lúc yêu đương, tình cảm của hai người vẫn rất tốt. Cô Lý vì yêu đã chăm sóc cho bạn trai không hề tính toán. Có tiền, cô Lý cũng mua cho anh Phó một chiếc xe ô tô để bạn trai có phương tiện đi lại. Khi mẹ anh Phó có bệnh phải phẫu thuật, cô Lý cũng vay mượn 200.000 tệ (khoảng 700 triệu đồng) để giúp đỡ. Về cơ bản, cô Lý đã là vợ chưa cưới của anh Phó.
Sau này, khi hai người dọn về ở chung, cô Lý dần dần phát hiện anh Phó có nhiều biểu hiện bất thường, ví dụ như cô chưa từng thấy thẻ căn cước của bạn trai, cũng thường đòi đổi chỗ ở.
 
Qua quan sát, cô Lý thấy rằng bạn trai mình rất hay liên lạc với một số điện thoại lạ. Nghi ngờ, cô Lý lén lút nhớ kỹ dãy số điện thoại kia. Hai ngày trước, cô Lý và bạn trai cãi nhau kịch liệt. Trong cơn nóng giận, gã bạn trai họ Phó đã đánh đập cô Lý, khiến cô vô cùng thất vọng, đau đớn.

Mời quý vị xem video: Cô gái dựng cảnh ngoại tình chúc mừng sinh nhật bạn trai

Quyết tâm làm rõ mọi chuyện, cô Lý liên lạc với số điện thoại mình nhớ được và nói rằng: "Tôi hỏi cô, cô có biết người này không? Tôi là bạn gái của anh ta? Có phải anh ta với cô cũng có quan hệ yêu đương không? Tôi cũng như vậy!"
Hai cô gái bị phản bội lập tức nhận ra bộ mặt thật của gã bạn trai họ Phó. Theo chia sẻ, cô gái thứ hai họ Vi, cũng đã bị gã họ Phó lừa 200.000 tệ (khoảng 700 triệu đồng) cùng với lý do chữa bệnh cho mẹ.
 
Thế nhưng, vở kịch này vẫn chưa kết thúc. Theo điều tra của cô Lý và cô Lý, gã bạn trai họ Phó vẫn còn lừa tình thêm một cô gái trẻ khác họ Đàm. Cô Đàm cho biết, bản thân cô cũng bị họ Phó lừa, cô đã đưa cho hắn ta hơn 100.000 tệ (khoảng 350 triệu đồng).
Quá phẫn nộ, cô Lý, cô Vi và cô Đàm quyết định lập kế hoạch buộc gã bạn trai họ Phó phải lộ nguyên hình. Ngày hôm đó, cô Đàm gọi điện cho họ Phó hẹn ra ngoài. Đến địa điểm đã hẹn sẵn, cả ba cô gái cùng xuất hiện, khiến gã bạn trai sở khanh luống cuống.
Thế nhưng trước những lời chỉ trích của cả ba cô bạn gái, họ Phó không hề tỏ ra hối hận, chỉ muốn chạy trốn khỏi hiện trường. Khi hai bên xảy ra xung đột, cảnh sát tuần tra trên đoạn đường đã phát hiện ra sự việc. Sau khi nắm được tình hình, cảnh sát mời cả 4 người về đồn cảnh sát, cũng nó rằng sẽ làm hết khả năng để giúp đỡ ba cô gái trẻ bị lừa tình, lừa tiền đòi lại công bằng.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)