Livestream tẩy trang, gái xinh khiến mọi người hết hồn vì...

Google News

(Kiến Thức) - Xem livestream tẩy trang của chàng trai, qua từng lớp tẩy trang, người xem càng ngày càng giật mình bởi sự khác biệt quá lớn giữa khuôn mặt khi được trang điểm kỹ càng và khuôn mặt mộc.

Trang điểm, hóa trang thực sự là một bộ môn nghệ thuật. Vài chục năm trước, nếu có người chăm chút ngoại hình, hay trang điểm thì sẽ bị người xung quanh cho rằng không đứng đắn. Thế nhưng hiện tại, con gái khi ra đường không trang điểm đều cảm thấy không tự tin, thậm chí trang điểm cũng trở thành một kiểu văn hóa. Khi đi làm, đi chơi, không chỉ con gái mà con trai cũng nhất định sẽ chăm chút cho ngoại hình của mình.
Livestream tay trang, gai xinh khien moi nguoi het hon vi...
 
Mới đây, một cô gái xinh đẹp sau khi đi chơi về đã livestream tẩy trang, lộ ra nhan sắc thật, thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người.
Theo những hình ảnh được chia sẻ, mới đầu livestream, người xem nhìn thấy một cô gái xinh đẹp quyến rũ. Tuy nhiên, qua từng lớp tẩy trang, người xem càng ngày càng giật mình bởi sự khác biệt quá lớn giữa khuôn mặt khi được trang điểm kỹ càng và khuôn mặt mộc.
Livestream tay trang, gai xinh khien moi nguoi het hon vi...-Hinh-2
 
Nhiều người cho biết, khi xóa bỏ các lớp son phấn, họ có cảm giác cô gái già đi cả chục tuổi, mắt trở nên nhỏ hơn, da thì sạm và vành mắt thâm đen rõ ràng.

Mời quý vị xem video: Bỏ túi mẹo vặt trang điểm thay đổi nhan sắc trong tích tắc. Nguồn video: Đẹp+

Những tưởng như thế là đã hết, người xem bỗng hoảng hốt khi thấy "cô gái" tháo xuống bộ tóc giả. Hóa ra, "cô gái" xinh đẹp vốn dĩ là một chàng trai. Nhờ tài trang điểm đỉnh cao, chàng trai đã hóa thân thành cô gái một cách tài tình, nếu không cất tiếng chắc chắn không ai có thể nhận ra.
Livestream tay trang, gai xinh khien moi nguoi het hon vi...-Hinh-3
 
Sau khi những hình ảnh này được chụp lại và chia sẻ rộng rãi hơn, đã thu hút được nhiều ý kiến trái chiều. Một số thì thán phục, ngưỡng mộ, cho rằng chàng trai này thực sự có kỹ năng trang điểm rất chuyên nghiệp. Số còn lại phản ứng tiêu cực hơn, cho rằng trang điểm như này thực sự không khác gì lừa đảo, dẫn đến hiểu nhầm không đáng có. 
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)