Lạ kỳ loét dạ dày, kết sỏi, bác sĩ kêu bệnh nhân uống thứ...

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi phát hiện bệnh nhân loét dạ dày, kết sỏi, các bác sĩ không tiến hành phẫu thuật hay điều trị cho anh Trương ngay mà yêu cầu bệnh nhân trở về nhà, liên tục uống nước ngọt có ga như Cocacola hoặc Coke trong vòng một tuần.

Anh Trương, sống tại Hải Ninh, Chiết Giang, Trung Quốc mấy ngày gần đây đột nhiên chán ăn, kể cả ăn những món khoái khẩu cũng không còn hứng thú, không thấy ngon miệng. Khi cố ăn, anh Trương có cảm giác đầy hơi, buồn nôn, nôn mửa, đau bụng.
Tưởng rằng cơ thể mệt mỏi nên chán ăn, anh Trương cố chịu đựng vài ngày. Đến khi đau bụng không thể chịu được nữa, anh Trương mới đến bệnh viện để thăm khám, chữa trị.
Tại bệnh viện, qua những xét nghiệm, kiểm tra, các bác sĩ cho biết, trong dạ dày của anh Trương có tới hơn 10 vết loét dạ dày lớn nhỏ khác nhau. Không những thế, còn có sỏi rất lớn.
La ky loet da day, ket soi, bac si keu benh nhan uong thu...
 Ảnh minh họa.
Tuy nhiên, sau khi phát hiện ra vấn đề, các bác sĩ không tiến hành phẫu thuật hay điều trị bệnh dạ dày cho anh Trương ngay mà yêu cầu bệnh nhân trở về nhà, liên tục uống nước ngọt có ga như Cocacola hoặc Coke trong vòng một tuần rồi mới quay lại bệnh viện để kiểm tra và chữa trị tiếp.

Mời quý vị xem video: 7 dấu hiệu cảnh báo sớm ung thư dạ dày. Nguồn video: Cuộc sống hạnh phúc.

Đề nghị chữa bệnh của bác sĩ khiến anh Trương kinh ngạc đến ngây người, vội vã hỏi nguyên nhân.
Theo các bác sĩ, Cocacola hoặc Coke là loại đồ uống có ga, có chứa khí, cũng có nồng độ acid nhất định và các thành phần khác, có tác dụng làm tan sỏi. Tuy nhiên, uống nhiều đồ uống loại này cũng có thể dẫn đến những tác dụng phụ khác, khiến người dùng không được khỏe. Chỉ khi được bác sĩ chỉ định, bệnh nhân mới được dùng phương pháp này, ngoài ra tuyệt đối không được tự thử nghiệm.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)