Lạ: Gái sắp đẻ vẫn đến trung tâm mai mối tìm... đối tượng

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, câu chuyện về Tô Mãn Phượng, một phụ nữ ở Trung Quốc, tuy đã mang thai 8 tháng vẫn tìm đến trung tâm mai mối để tìm bạn đời gây xôn xôn dư luận, thu hút được nhiều sự chú ý của mọi người.

Tô Mãn Phượng chia sẻ, mặc dù đang mang thai 8 tháng, cô vẫn muốn tìm được một người đàn ông yêu thương mình, đồng thời cũng yêu thương đứa con trong bụng mình. Trước khi tìm tới trung tâm mai mối, cô tìm tới "bà mối" mát tay để nhờ tìm đối tượng phù hợp.
Người phụ nữ này chia sẻ, yêu cầu tìm bạn đời của cô không cao, người chồng mà cô muốn chỉ cần cao 1m60, thu nhập mỗi tháng khoảng 4000 tệ (khoảng 14 triệu đồng), có nhà, có xe và chấp nhận yêu thương cô và đứa con trong bụng. Cuối cùng, điều kiện bắt buộc là phải có sinh lý tốt.
La: Gai sap de van den trung tam mai moi tim... doi tuong
 
Nghe thấy điều kiện tìm bạn đời của cô Tô, "bà mối" ở địa phương cho biết, những người đàn ông muốn tìm vợ mà cô quen biết đều là những người có điều kiện khá tốt, rất kén chọn, hoàn toàn không phù hợp với cô Tô, hơn nữa họ cũng sẽ rất khó chấp nhận hẹn hò và tìm hiểu một phụ nữ đang mang thai con của người khác.

Mời quý vị xem video: Sự thực khó tin những người phụ nữ kỳ lạ nhất thế giới. Nguồn video: Sự thực khó tin

Bất đắc dĩ, cô Tô Mãn Phượng tiếp tục tìm tới trung tâm mai mối. Vừa nhìn thấy cô Tô, nhân viên tại trung tâm đều ngạc nhiên, có người còn hỏi thẳng: "Chị đã mang thai sao lại còn tới trung tâm mai mối tìm đối tượng nữa?"
Lúc này, cô Tô mới ngượng ngùng nói, tuy rằng cô đang mang thai nhưng vẫn là người độc thân, vì vậy vẫn muốn tìm chồng.
La: Gai sap de van den trung tam mai moi tim... doi tuong-Hinh-2
 
Thấy vậy, nhân viên tại trung tâm mai mối thẳng thắn, nói rằng trường hợp của cô Tô sẽ không thể tìm được đối tượng. Bởi vì, không có người đàn ông nào chịu nuôi con thay người khác. Xã hội hiện tại không có người ngờ nghệch, tất cả đều rất thực tế.
Cuối cùng, thấy Tô Mãn Phượng xấu hổ, nhân viên của trung tâm mai mối cũng khuyên cô hãy yên tâm sinh con, sau đó mới nên quay lại trung tâm tìm đối tượng.
Sau khi câu chuyện mang thai 8 tháng vẫn tìm đối tượng hẹn hò của cô Tô được truyền thông đăng tải, đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng cô Tô là người phụ nữ không biết xấu hổ, mang thai 8 tháng vẫn muốn tìm được người đàn ông nuôi con hộ mình. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có người cho rằng, cô Tô khá đáng thương, mưu cầu hạnh phúc là quyền lợi của mỗi người, vì vậy không nên chỉ trích hành động của người phụ nữ này quá đà. 
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)