Kinh dị thò tay vào ổ trăn, kéo ra hàng chục con ngoe nguẩy

Google News

Những con trăn trong ổ trăn đáng sợ này có khoảng 120 răng, khiến hai chuyên gia bắt rắn đều bị thương.

Một người chuyên bắt rắn dũng cảm đã thò tay vào một ổ trăn dưới lòng đất và kéo ra hàng chục trăn con, Yahoo News đưa tin.
Cor Viljoen được gọi đến để di chuyển tổ trăn sau khi một công nhân nhìn thấy hàng chục trứng trăn nở.
Đoạn video cho thấy Cor, 39 tuổi, đang làm việc tại khu nghỉ dưỡng Klein Kariba ở Bala-bala, Nam Phi. Anh quỳ gối xuống đất, thò tay vào hang sâu và kéo ra hàng loạt trăn con.
Cor cho biết anh rất bất ngờ khi thấy có nhiều trăn như vậy. Trước khi thực hiện công việc của mình, anh đã phải kiểm tra và thấy trăn mẹ dài 5m “không có nhà”.
Kinh di tho tay vao o tran, keo ra hang chuc con ngoe nguay
 Cor kéo ra hàng loạt trăn con trong ổ
"Tôi không ngờ có nhiều trăn con trong tổ như vậy”, Cor nói. "Đây là tổ trăn lớn nhất tôi từng bắt. Tôi tưởng chỉ có 40 con. Việc này giống như múc một đống mỳ Ý trong bát vậy”.
Ngay từ khi còn nhỏ, trăn đã có khoảng 120 răng. Do đó, Cor và đồng nghiệp đều bị cắn nhiều phát khiến bàn tay chảy máu. Tuy nhiên, rất may là những vết cắn này không có độc.
Anh nói thêm: "Tôi được yêu cầu di chuyển những con trăn này vì họ lo lắng chúng có thể bị giết bởi những công nhân khác.
"Tôi thả trăn con vào một khu bảo tồn tư nhân, nơi sẽ không có ai làm chúng bị thương. Chúng chỉ phải lo lắng về những kẻ thù tự nhiên”.
Theo Trà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)