Kinh dị người đàn ông nhét đầy rắn độc vào miệng

Google News

(Kiến Thức) - Bất kỳ ai cũng kinh khiếp trước màn trình diễn nuốt hàng chục con rắn đuôi chuông nổi tiếng hung hãn và cực độc trong miệng của ông Jackie.

Xem clip: Người đàn ông nuốt rắn độc vào miệng lập kỷ lục (nguồn: Youtube)

Ông Jackie Bibby, còn được gọi là Người rắn Texas (The Texas Snake Man) vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng mê rắn vì biệt tài nuốt đến hàng chục con rắn đuôi chuông độc trong miệng. Ông Jackie có thể nuốt chửng hàng chục con rắn độc trong miệng mà không hề sợ hãi, trong khi người xung quanh thì gào thét vì quá đáng sợ.
Kinh di nguoi dan ong nhet day ran doc vao mieng hinh anh
Màn nuốt rắn ghê rợn của Jackie. 
Ông Jackie Bibby từng xác lập kỷ lục thế giới về việc ngậm nhiều con rắn đuôi chuông trong miệng suốt 10 giây vào năm 2009. Ngoài khả năng nuốt rắn độc trong miệng, ông Jackie còn có màn trình diễn rợn tóc gáy nằm trong một cái bồn tắm trong suốt cùng 87 con rắn trong 45 giây.
Theo các nhà nghiên cứu, hầu hết những con rắn đuôi chuông đều nổi tiếng hung hãn và cực độc. Lượng nọc độc của chúng có thể nhanh chóng làm tê liệt hệ thần kinh của các con mồi, sau đó khiến cho tim nạn nhân ngừng đập chỉ một vài phút sau khi bị cắn. Còn đối với con người bị cắn bởi rắn đuôi chuông, chất độc từ răng nanh của chúng sẽ ngấm vào vết thương, vào máu, làm phá vỡ các tế bào thành mạch và gây ra hiện tượng chảy máu bên trong rất nguy hiểm.
Trong một số trường hợp, vết cắn của rắn đuôi chuông có thể dẫn tới tử vong cho con người.
Theo lời ông Jackie, bí quyết để rắn đuôi chuông không cắn là phải giữ bình tĩnh tuyệt đối và không được cử động. Những chuyển động đột ngột sẽ khiến lũ rắn giật mình sợ hãi.
Một số hình ảnh ông Jackie trình diễn nuốt rắn độc:
Kinh di nguoi dan ong nhet day ran doc vao mieng
 
Kinh di nguoi dan ong nhet day ran doc vao mieng-Hinh-2
 
Kinh di nguoi dan ong nhet day ran doc vao mieng-Hinh-3
 
Lưu Thoa (TH)

Bình luận(0)