Kiểm tra ổ điện phòng trọ, gái trẻ phát hiện điều kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Kiểm tra ổ điện trong phòng, cô gái trẻ bỗng phát hiện giấu trong ổ điện là một chiếc camera quay trộm rất nhỏ. Giật mình sợ hãi vì bấy lâu nay mình bị quay lén, cô gái vội vã gọi điện báo cảnh sát.

Mới đây, cảnh sát thành phố Hàng Châu nhận được tin báo của một cô gái trẻ, nói rằng sau khi kiểm tra ổ điện, cô phát hiện ông chủ phòng trọ của cô lén lút đặt camera giấu kín trong phòng.
 
Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và tiến hành kiểm tra. Kết quả, phát hiện quả thực có camera rất nhỏ được lắp đặt tinh vi, ẩn trong ổ điện phòng cô gái trẻ.

Mời quý vị xem video: Những tên tội phạm sau chiếc camera giấu kín

Rất nhanh sau đó, chủ cho thuê nhà đã phải thừa nhận hành vi bỉ ổi của mình.
 
Theo thông tin đăng tải, người chủ cho thuê nhà này 32 tuổi, người Sơn Đông, là lập trình viên và đã có bạn gái. Thực chất, anh chàng này cũng không phải chủ nhân thực sự của căn nhà. Anh ta thuê cả căn sau đó cho hai cô gái khác thuê lại các phòng còn thừa.
 
Bởi sự háo sắc của mình, mặc dù đã có bạn gái, anh ta vẫn để ý đến cô gái đến thuê phòng xinh đẹp. Muốn xem trộm đời tư của cô, anh ta tìm cách lén lút lắp camera giấu kín trong ổ điện.
Sự việc bị bại lộ, lập trình viên biến thái này chắc chắn sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật cho hành vị sai trái của mình.
 
Về phía cô gái trẻ, sau khi phát hiện ra điều kinh dị ẩn trong phòng, cô rất lo lắng, không biết rằng liệu mình đã bị quay trộm bao nhiêu lần, hình ảnh nhạy cảm của mình đã bị lưu giữ hay phát tán chưa. Đây có lẽ là một bài học xương máu cho cô, khi đi thuê phòng trọ phải xem xét thật kỹ trước khi quyết định ký hợp đồng.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)