Không muốn ly hôn, người đàn ông làm điều đáng sợ này

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, tại huyện Khai, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc đã xảy ra câu chuyện mâu thuẫn tình cảm, suýt chút nữa đã trở thành thảm kịch, gây xôn xao dư luận. Vì không muốn ly hôn, người chồng đã làm điều đáng sợ...

Một cặp vợ chồng trẻ ở Trùng Khánh vì mâu thuẫn tình cảm mà quyết định ly hôn. Qua nhiều lần hợp tan, hòa giải, mâu thuẫn vẫn không thể giải quyết, vì vậy mới đây, hai người đã hẹn nhau đến cục dân chính để hoàn tất cả thủ tục.
 
Chẳng ngờ, trên đường cao tốc đi đến cục dân chính, anh Hoàng đột nhiên nói không muốn ly hôn, muốn cùng sống, cùng chết với vợ, khiến cô Quách vô cùng sợ hãi.

Mời quý vị xem video: Những nguyên tắc cơ bản để vợ chồng hạnh phúc

Thậm chí, anh Hoàng còn nói sẽ cho xe lao xuống sườn núi để tất cả cùng kết thúc, cùng giải thoát.
 
Chính mắt nhìn thấy người chồng ngày nào mình yêu sâu đậm bị kích động đến điên cuồng, ngôn ngữ cũng sặc mùi đe dọa, cô Quách run rẩy vì sợ.
Cuối cùng, vì quá sợ hãi, ngay giữa đường cao tốc, cô Quách bất chấp nguy hiểm, mở cửa, nhảy ra khỏi chiếc xe để tìm đường sống trong chỗ chết.
 
May mắn thay, thời điểm cô Quách nhảy xuống không có xe nào di chuyển gần, vì vậy cô Quách chỉ bị thương nhẹ. Tuy nhiên, sự việc cũng gây tắc nghẽn giao thông.
Khi cảnh sát tới nơi, cô Quách vô cùng đau đớn và chưa hết hoảng loạn. Ngay lập tức, cảnh sát được cô Quách vào bệnh viện và đưa người chồng đến đồn cảnh sát để làm rõ mọi việc.
Hiện, vẫn chưa rõ anh Hoàng sẽ phải chịu trách nhiệm như thế nào trong chuyện này. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)