Khoảnh khắc thế giới âm dương giao nhau gây kinh ngạc

Google News

(Kiến Thức) - Khoảnh khắc thiên nhiên kỳ diệu xuất hiện trên bầu trời Đào Viên, Đài Loan, khiến rất nhiều người kinh ngạc. 

Mới đây, nhiều trang tin của Trung Quốc đăng tải thông tin trên bầu trời Đào Viên, Đài Loan xảy ra hiện tượng thiên nhiên kỳ diệu, bầu trời chia làm hai nửa, một bên trời xanh mây trắng, một bên mây đen kéo tới xám xịt, thoạt nhìn giống như ranh giới của cõi âm, cõi dương. 
Theo thông tin đăng tải, những ngày gần đây gió mùa đông bắc tràn vào Đài Loan, tuy nhiên do bị ảnh hưởng bởi địa hình của nơi đây nên hình thành hiện tượng kỳ lạ, khiến bầu trời phía trên thành phố Đào Viên xuất hiện khoảnh khắc ảo diệu
Khoanh khac the gioi am duong giao nhau gay kinh ngac
 
Qua hình ảnh có thể thấy, bầu trời bị chia làm hai nửa với hai kiểu hình thời tiết khác biệt hoàn toàn. Một bên bầu trời quang đãng, ánh nắng chiếu rọi muôn nơi. Một bên mây đen kéo tới vần vũ như muốn nuốt chửng mọi ánh sáng của mặt trời, cả khung cảnh xám xịt. Cảm giác cả khung cảnh giống như ranh giới giữa âm và dương, cực kỳ đặc biệt. 
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp nhìn từ camera bay
Sau khi những hình ảnh được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự chú ý rất lớn của dư luận. Tất cả mọi người đều cho rằng khoảnh khắc này vô cùng đặc biệt, là minh chứng cho thấy thiên nhiên có rất nhiều điều kỳ diệu, người nào có dịp được nhìn thấy thực sự rất may mắn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)