Hơn 50 phụ nữ hoảng sợ khi bị thôi miên rồi cắt tóc đầy bí ẩn

Google News

Những người phụ nữ tại nhiều tỉnh phía bắc Ấn Độ cho biết họ bị thôi miên hoặc cảm giác có gì đó kỳ lạ trước khi bị cắt tóc.

Theo BBC đưa tin, hơn 50 người phụ nữ tại bang Haryana và Rajasthan miền bắc Ấn Độ đã bị cắt tóc trong khi bị thôi miên. Hiện tại, cảnh sát địa phương đang điều tra vụ việc khiến nhiều phụ nữ khắp Ấn Độ lo sợ.
"Có ai đó chiếu đèn vào mắt, ánh sáng rất mạnh khiến tôi bất tỉnh. Một giờ sau, tôi thấy mái tóc mình đã bị cắt trụi", Sunita Devi, một bà nội trợ 53 tuổi sống tại khu vực Bhimgarh Kheri, quận Gurgaon, Haryana cho biết. Vụ tấn công xảy ra vào hôm thứ 6 đã khiến bà vô cùng hoảng sợ.
Hon 50 phu nu hoang so khi bi thoi mien roi cat toc day bi an
Bà Sunita Devi cho biết mình vô cùng hoảng sợ sau vụ tấn công... 
"Tôi không thể ngủ hay tập trung làm gì được. Tôi đã nghe về các vụ tấn công tương tự như vậy tại Rajasthan nhưng chưa bao giờ nghĩ rằng việc tương tự sẽ xảy ra với mình", cô cho biết.
Những báo cáo về "kẻ cắt tóc giấu mặt" xuất hiện từ đầu tháng 7 tại Rajasthan. Tuy nhiên, các vụ việc tương tự đã xảy ra tại cả Haryana và thậm chí thủ đô Delhi, Ấn Độ.
Bà Devi sống trong khu vực cộng đồng khăng khít với nhau, gồm chủ yếu là người buôn bán và nông dân. Nhiều hàng xóm thay phiên nhau trông bà Devi cho tới khi người phụ nữ này ổn định hoàn toàn. Trong đầu bà loáng thoáng hình ảnh kẻ tấn công là một người đàn ông luống tuổi mặc trang phục sáng màu.
Câu chuyện càng bí ẩn hơn khi vụ việc xảy ra ngay dưới nhà bà nhưng không ai nghe thấy gì, hỏi cũng không ai thấy chân dung kẻ tấn công. Xung quanh đây toàn những người quen nhưng không hiểu sao, không một người hàng xóm nào thấy kẻ lạ mặt xuất hiện vào thời điểm đấy.
Tuy nhiên, mọi chuyện không dừng lại ở đó khi chỉ cách đấy vài sân nhà, chị Asha Devi cũng bị cắt trụi tóc trong một vụ tấn công tương tự. Nhưng lần này, kẻ tấn công được cho là một phụ nữ.
Cha chồng của Asha Devi, ông Suraj Pal, cho biết sau vụ tấn công, ông đã gửi cô con dâu và những người phụ nữ khác đến nhà họ hàng tại bang khác.
"Họ quá hoảng sợ sau vụ tấn công. Tôi nói với họ nên đi đâu lánh đi vài ngày. Cả cộng đồng đang vô cùng hoảng sợ", ông nói. Người đàn ông kể lại việc thấy con gái bất tỉnh trong nhà tắm với mái tóc bị cắt trụi. Một giờ sau, cô Asha tỉnh lại và nói với ông rằng kẻ tấn công là phụ nữ. Mọi chuyển chỉ diễn ra trong vòng chưa đầy 10 giây.
Hon 50 phu nu hoang so khi bi thoi mien roi cat toc day bi an-Hinh-2
Các vụ tấn công cũng bắt đầu xuất hiện tại thủ đô New Delhi. 
Những vụ việc tương tự cũng xảy ra tại nhiều vùng nông thôn trong quận Rewari. Các câu chuyện cũng mang tính kỳ lạ hơn khi có người kể rằng họ nghĩ "thứ" tấn công mình là một con mèo. Người thì nói rằng cô cảm giác bị ai vỗ vai nhưng khi quay đầu lại thì không thấy thứ gì rồi bất tỉnh. Kỳ lạ hơn, như trường hợp của Reema Devi, 28 tuổi. Cô cho biết mình bị cắt tóc trong lúc đang chơi game trên điện thoại. "Con gái và chồng tôi đang ở trong phòng. Tôi có cảm giác ai đó đang cầm tóc mình và khi ngoảnh đầu lại, tóc tôi đã rơi trên sàn".
Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc. Tuy nhiên, các vụ việc cũng dần đi vào ngõ cụt và bế tắc khi họ không tìm thấy nhiều dấu vết tại hiện trường. Kiểm tra sức khỏe của các nạn nhân cũng không cho thấy điều gì lạ. Trong khi vụ việc chưa được giải quyết, tin đồn đã lan ra khắp Ấn Độ khiến nhiều người sợ hãi.
Theo Skye/Thời Đại

>> xem thêm

Bình luận(0)