Hí hửng mua cá tươi, người đàn ông phát hiện điều giật mình...

Google News

(Kiến Thức) - Tưởng rằng mua được cá tươi ngon, người này háo hức quay trở về nhà để làm món cá. Chẳng ngờ, khi về nhà, vừa đặt túi cá xuống, "đôi mắt" của con cá bỗng nhiên rớt xuống, khiến anh giật mình.

Trong những cẩm nang mẹo vặt khi đi chợ để mua cá tươi, nhiều hướng dẫn nói rằng, nên nhìn vào mắt cá để xác định xem con cá đó có tươi ngon hay không.
Tuy nhiên, do không nhìn kỹ, một cư dân mạng ở Kuwaiti đã rơi vào tình huống dở khóc dở cười, tưởng là mua được cá tươi, hóa ra mua phải con cá đã chết ươn từ lâu.
Cụ thể, theo thông tin đăng tải, mới đây, cư dân mạng xui xẻo ở Kuwaiti đã tới một cửa hàng chuyên kinh doanh cá ở địa phương để mua cá. Do tin tưởng cửa hàng và không quan sát kỹ, khi thấy con cá có đôi mắt đen trắng rõ ràng, người này liền chọn mua và nhanh chóng trả tiền.
Tưởng rằng mua được cá tươi ngon, người này háo hức quay trở về nhà để làm món cá. Chẳng ngờ, khi về nhà, vừa đặt túi cá xuống, "đôi mắt" của con cá bỗng nhiên rớt xuống, khiến anh giật mình.
Hi hung mua ca tuoi, nguoi dan ong phat hien dieu giat minh...
 
Nhìn kỹ hơn, người này phát hiện hóa ra đôi mắt đen trắng của con cá là đồ giả, bằng nhựa, chính xác là một đôi mắt cá đồ chơi. Còn đôi mắt cá thật đã chuyển màu vàng đục, cho thấy con cá có lẽ đã chết ươn được một khoảng thời gian khá dài.
Không chấp nhận nổi sự làm ăn gian trá của cửa hàng bán cá, người này đã chụp ảnh lại và đăng tải lên mạng xã hội, chỉ trích đích danh cửa hàng bán cá và nói thẳng: "những người bán cá đã dính đôi mắt đồ chơi vào con cá, khiến nó trông tươi ngon, đánh lừa người tiêu dùng".
Sau khi những hình ảnh được đăng tải, đã gây ra sự chú ý lớn, khiến dư luận bàn tán xôn xao. Tất cả mọi người đều cho rằng, hành động của cửa hàng bán cá thực sự không thể chấp nhận, thế nhưng con mắt giả này quá dễ phát hiện, thật kỳ quặc là người mua cũng bị đánh lừa.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)