Háo hức bổ thanh long, người phụ nữ sốc nặng thấy điều kinh hoàng...

Google News

(Kiến Thức) - Ăn hoa quả khó tránh khỏi bắt gặp những loại côn trùng khác nhau. Tuy nhiên, ăn quả thanh long gặp rắn thì thực sự là trải nghiệm vô cùng kinh hoàng, rất hiếm người trải qua chuyện như vậy.

Người gặp chuyện kinh hoàng là cô Mã, sống ở Đan Đông, Liêu Ninh, Trung Quốc. Mấy ngày trước, cô Mã ra siêu thị mua quả thanh long về ăn nhưng chưa ăn ngay nên cất vào tủ lạnh.
Đến khi nhớ ra và bạn bè đến chơi nên cô Mã quyết định bổ thanh long, rồi bất ngờ phát hiện chuyện kinh hoàng trong quả thanh long mình để trong tủ lạnh.
 
Để giữ thanh long mát lâu hơn, cô Mã bổ đôi quả thanh long, ăn trước một nửa, nửa còn lại để trên bàn. Thế nhưng khi ăn được 1/3 chỗ thanh long, cô Mã để ý thấy chóp của quả thanh long của nửa còn lại lộ dị vật màu đen.

Mời quý vị xem video: Top 15 loài rắn độc nhất thế giới

Lúc đầu, cô Mã tưởng đó là một cành cây bị mắc lại, còn nói đùa với người bạn rằng, nếu đây là một con rắn, cô sẽ lôi ra và ngâm rượu uống.
Chẳng ngờ, khi quan sát kỹ hơn, phát hiện đó thực sự là một con rắn, dài khoảng 10cm, thân lớn bằng ngón tay cái. Khi được phát hiện, con rắn đang ở trong trạng thái ngủ đông, không hề nhúc nhích.
 
Cô Mã bị một phen sợ hãi đến kinh hoảng. Sau khi bình tĩnh lại, cô Mã đã nhanh tay chụp lại hình ảnh và vội vàng đổ con rắn vào một chiếc túi, nhờ người mang đến chỗ hẻo lánh để phóng sinh.
Chuyên gia động vật hoang dã ở địa phương căn cứ vào ảnh chụp của cô Mã, cho biết, đây là một con rắn hắc mi cẩm con. Có lẽ trong lúc bất cẩn, con rắn con đã chui vào chóp quả thanh long và khi quả thanh long bị hái xuống, ướp lạnh, con rắn đã tiến vào trạng thái ngủ đông. Mãi đến khi gặp cô Mã, con rắn mới được giải thoát và trở lại trạng thái bình thường.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)