Hàng xóm nấu ăn thơm "lạ", người đàn ông báo cảnh sát và kết...

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông nhớ ra mùi thơm lạ lùng này rất giống mùi thơm của chất kích thích có hại mà anh từng biết qua, bởi vậy anh nhanh chóng gọi điện cho cảnh sát, báo rằng hàng xóm bên cạnh đang dùng ma túy.

Câu chuyện hy hữu xảy ra ở Trùng Khánh, Trung Quốc. Vài ngày trước, một người đàn ông đang xem ti vi tại nhà mình thì bất chợt ngửi thấy mùi thơm lạ lùng vô cùng hấp dẫn.
Nghĩ đi nghĩ lại, người đàn ông nhớ ra mùi thơm lạ lùng này giống như mùi thơm của chất kích thích có hại mà anh đã từng biết qua, bởi vậy anh nhanh chóng gọi điện cho cảnh sát, báo rằng hàng xóm bên cạnh đang dùng ma túy.
Nhận được tin báo, cảnh sát lập tức có mặt tại hiện trường, yêu cầu mở cửa. Chủ nhà hàng xóm rất hoang mang khi cảnh sát bỗng nhiên xuất hiện, thế nhưng họ cũng mau chóng hợp tác, giúp cảnh sát hoàn thành nhiệm vụ.
Hang xom nau an thom
 
Chẳng ngờ, mùi thơm lạ lùng mà người đàn ông ngửi thấy là mùi thơm tỏa ra từ những món ngon được chuẩn bị chu đáo nhà hàng xóm.

Mời quý vị xem video: 15 mẹo nhỏ giúp nàng hậu đậu nấu ăn lên tay

Không tin vào sự thực bất ngờ, người đàn ông cũng hít lấy hít để hương thơm ngào ngạt tỏa ra từ món ngon. Cuối cùng, sau nhiều lần ngửi qua ngửi lại, anh xác nhận, hương thơm lạ lùng quả thật là từ món ăn, không phải từ chất kích thích.
Tuy nhiên, để đảm bảo chắc chắn, cảnh sát vẫn tiến hành lục soát, kiểm tra toàn bộ phòng ốc nhà hàng xóm. Kết quả, không phát hiện chất kích thích gây hại, cũng chứng thực, không có ai đang sử dụng ma túy.
Sau sự việc, cảnh sát được ra lời nhắc nhở. Mặc dù mọi người đều có thể cung cấp đầu mối hành vi phạm tội, thế nhưng không nên tùy tiện phỏng đoán người khác, tố cáo lung tung. Điều này có thể gây ra những trường hợp phức tạp, làm phiền người khác, gây hiểu nhầm và lãnh phí thời gian, công sức của lực lượng cảnh sát.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)