Giặt quần áo xong bơi vài vòng, gặp phải điều kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đã giặt giũ xong quần áo, người phụ nữ quyết định sẽ xuống sông bơi vài vòng cho khỏe người. Thế nhưng, sau khi bơi xong, người phụ nữ thấy đau đớn và ngứa ngáy ở kheo chân, phát hiện điều kinh hoàng.

Một người phụ nữ ở vùng nông thôn Trung Quốc đi giặt quần áo ở ngoài sông đã gặp điều kinh hoàng chẳng ai ngờ, khiến nhiều người phải cảnh giác.
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, sau khi đã giặt giũ xong quần áo, người phụ nữ quyết định sẽ xuống sông bơi vài vòng cho khỏe người. Thế nhưng, sau khi bơi xong, lên bờ, người phụ nữ đột nhiên cảm thấy đau đớn và ngứa ngáy ở kheo chân.
Giat quan ao xong boi vai vong, gap phai dieu kinh hoang
 
Đau đến độ khó đi đứng, người phụ nữ ngã xuống và phát hiện trên đùi mình có một lỗ thủng, hơn nữa dưới da tím đen một mảnh giống như giãn tĩnh mạch thế nhưng vùng đen tím này lại chuyển động bất thường, khiến cô vô cùng sợ hãi.

Mời quý vị xem video: Khi động vật tấn công người gây kinh khiếp

Cố gắng về đến nhà, người phụ nữ nhanh chóng tìm đến bác sĩ trong thị trấn để khám chữa.
Giat quan ao xong boi vai vong, gap phai dieu kinh hoang-Hinh-2
 
Sau khi nhìn thấy vết thương kỳ lạ của người phụ nữ, bác sĩ lấy ra một lọ thuốc, bôi vào vết thương và dùng một chiếc kim để chọc vào vùng tím đen. Ngay sau đó, người phụ nữ cảm thấy từ trong vết thương hở của mình, có vật gì đó muốn chui ra ngoài.
Kết quả, bác sĩ thực sự đã lấy ra một con đỉa khổng lồ từ vết thương của người phụ nữ, khiến tất cả mọi người đều khiếp sợ.
Giat quan ao xong boi vai vong, gap phai dieu kinh hoang-Hinh-3
 
Như mọi người đều biết, đỉa là một sinh vật rất đáng sợ, không chỉ có ngoại hình trơn nhầy ghê gớm, còn có tập tính hút máu các loài động vật để sống. Một khi bị đỉa cắn sẽ rất khó lấy ra, thế nhưng trường hợp đỉa cắn người rồi chui cả vào vết thương để tha hồ hút máu vẫn rất hiếm.
Qua chuyện này có lẽ người phụ nữ đã rút ra được bài học cho mình, không nên chủ quan, bơi lội tại nơi hoang dã.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)