Giật mình tôm hùm bị cắt đôi, rút thịt vẫn cử động

Google News

Một đoạn video khiến nhiều người sửng sốt khi con tôm hùm vẫn liên tục cử động cho dù đã bị cắt đôi, đem chế biến và bày lên đĩa.

Xem video: Tôm hùm bị cắt làm đôi vẫn cử động được
Theo Daily Mail đưa tin, một đoạn video đáng kinh ngạc đã được quay lại tại một nhà hàng Sashimi nổi tiếng ở Trung Quốc vào hồi đầu tháng 3 vừa qua.
Đoạn video đã ghi lại cảnh tượng khó tin về một con tôm hùm có kích thước lớn.
Giat minh tom hum bi cat doi, rut thit van cu dong
 

Giat minh tom hum bi cat doi, rut thit van cu dong-Hinh-2
 
Con tôm hùm này được một đầu bếp nữ bắt lấy để chế biến thành món Sashimi - được biết đến là một món ăn từ thịt sống, cá sống khá nổi tiếng tại Nhật Bản.
Giat minh tom hum bi cat doi, rut thit van cu dong-Hinh-3
 Đầu bếp chế biến tôm hùm thành món Sashimi
Người đầu bếp này đã dùng dao cắt và dùng tay bẻ đôi con tôm hùm ra thành hai phần. Mặc dù vậy, các chân của con tôm này vẫn liên tục cử động.
Thậm chí, ngay cả khi nó đã được bày lên đĩa và chuẩn bị đưa lên cho khách thì con tôm hùm này vẫn không thôi ngọ nguậy các chân.
Giat minh tom hum bi cat doi, rut thit van cu dong-Hinh-4
 Tôm hùm bị bẻ đôi làm hai phần vẫn cử động được
Việc ăn một món hải sản tươi sống diễn ra khá phổ biến tại nhiều nhà hàng ở khu vực châu Á. Tuy nhiên, thưởng thức một con tôm hùm vẫn còn sống và cựa quậy được sau khi đã sơ chế thật là một điều khiến thực khách sửng sốt.
Sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng internet, khá nhiều người đã để lại bình luận về sự việc này.
Giat minh tom hum bi cat doi, rut thit van cu dong-Hinh-5
 Sau khi bày lên đĩa, con tôm hùm vẫn liên tục ngọ nguậy các chân
Một người có tên là Michelle Miessener cho rằng, con tôm hùm này chắc chắn đã chết. Các chân của nó cử động chỉ là theo một phản xạ tự nhiên.
Trước đó cũng xảy ra một vụ việc tương tự tại một nhà hàng ở Bắc Mỹ. Hai đầu bếp đã vô cùng kinh ngạc khi một con rắn vẫn cử động được sau khi đã lột sạch da, rút ruột và thậm chí đã cắt bỏ cả đầu.
Giat minh tom hum bi cat doi, rut thit van cu dong-Hinh-6
 Con rắn vẫn cử động được sau khi đã bị lột da, rút ruột, cắt đầu
Đáng ngạc nhiên hơn là con rắn này còn có những động tác giống như đang tự vệ và tấn công kẻ thù. Nó đã làm các đầu bếp tại nhà hàng được một phen hú hồn hú vía.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)