Gặp “dị nhân” sinh ra có tay giống hệt như bàn chân

Google News

(Kiến Thức) - Bên cạnh nhiều bất tiện trong sinh hoạt, Tarik cũng bị nhiều người gọi là dị nhân, cậu bé bị bắt nạt và chế giễu, xa lánh bởi chính những người hàng xóm và bạn bè cùng trường từ khi còn nhỏ.

Tarik, cậu bé 12 tuổi đến từ Ấn Độ mắc phải một căn bệnh hiếm, tay của cậu bé thường bị gọi là "dị nhân" này to hơn người bình thường, có hình dáng hệt như bàn chân ngay từ lúc mới sinh.
Gap
 
Càng lớn, ngón tay cái, ngón trỏ và ngón giữa của Tarik càng phát triển bất thường. Trong khi đó, hai ngón áp út và ngón út vẫn phát triển như người bình thường.
Gap
 
Cha của cậu bé từng nhiều lần đưa con trai đến một bệnh viện địa phương để khám chữa thế nhưng các bác sĩ cũng bất lực, không tìm ra được căn nguyên bệnh và cách chữa trị.
Gap
 
Đến khi cha của Tarik qua đời, do gia đình cũng không dư dả, vì vậy Tarik không được thăm khám hay chữa trị nữa. Từ đó đến nay, cậu bé phải sống cuộc sống khổ sở vì đôi bàn tay lạ lùng.
Gap
 
Vì đôi bàn tay lớn bất thường, Tarik hầu như không thể tự làm bất cứ điều gì, cậu phải nhờ đến sự hỗ trợ của anh trai. Ngay cả việc thay quần áo, Tarik cũng không làm được.
Gap
 
Bên cạnh nhiều bất tiện trong sinh hoạt, Tarik cũng bị nhiều người gọi là dị nhân, cậu bé bị bắt nạt và chế giễu, xa lánh bởi chính những người hàng xóm và bạn bè cùng trường từ khi còn nhỏ.

Mời quý vị xem video: Cậu bé đông đá làm tan chảy lòng người. Nguồn video: VTC1

Ngay cả nhà trường cũng tỏ ý không sẵn sàng khi Tarik nhập học. Thậm chí có người trong thôn ác miệng còn nói rằng Tarik là cậu bé bị "nguyền rủa".
Gap
 
May mắn thay, gia đình của Tarik vẫn rất yêu thương và hết lòng giúp đỡ cậu vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.
Chia sẻ về những ngày tháng sắp tới, Tarik nói rằng, cậu hy vọng sẽ được phẫu thuật, có một đôi bàn tay bình thường như bao người khác. Cậu thực sự muốn được giống như người bình thường, được làm những việc như người bình thường, được đi học, được chơi đùa với các bạn.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)