Gặp cặp đôi đưa con đi chơi, cảnh sát phát hiện điều rùng rợn...

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, tại thành phố Ecatepec de Morelos, bang México, México xảy ra vụ án ly kỳ và rùng rợn, thu hút sự chú ý của dư luận. Cảnh sát tóm được hung thủ chỉ sau khi chú ý một cặp đôi kỳ lạ đưa con đi chơi.

Khoảng 5 tháng trở về đây, tại vùng ngoại thành thành phố Ecatepec de Morelos liên tục xảy ra những vụ mất tích bí ẩn, nạn nhân đều là những cô gái trẻ, những người phụ nữ ít có khả năng phản kháng, tự bảo vệ mình.
Qua thời gian mất tích, những nạn nhân này đều bị giết chết một cách vô cùng dã man. Sau khi bị giết, hung thủ còn chặt xác làm nhiều phần và đem đến những khu đất trống để vứt.
Chuỗi vụ án diễn ra liên tục khiến cảnh sát đứng ngồi không yên, liên tục triển khai các phương án tìm kiếm, không bỏ sót đầu mối nào. Mới đây, trải qua nhiều ngày khổ cực theo dõi, cảnh sát đã phát hiện một đôi vợ chồng có quen biết với ít nhất 3 cô gái trẻ là nạn nhân trong chuỗi mất tích liên hoàn gần đây.
Gap cap doi dua con di choi, canh sat phat hien dieu rung ron...
 
Nghi ngờ cặp đôi kỳ lạ có dính líu đến vụ việc, cảnh sát bí mật theo dõi gắt gao nhất cử, nhất động của cặp vợ chồng này.
Cuối cùng, vào ngày 4/10 vừa qua, khi cặp đôi đẩy xe trẻ con ra ngoài chơi, vì có nhiều biểu hiện lạ, cặp vợ chồng đã bị bắt. Lúc đó, trên chiếc xe đẩy, cảnh sát còn phát hiện một phần thân thể người bị cắt cụt. Có khả năng cặp đôi này đang chuẩn bị đem bộ phận này đi vứt thì không ngờ rơi vào lưới của cảnh sát đã giăng sẵn.

Mời quý vị xem video: Truy đuổi tên sát nhân lỳ lợm. Nguồn video: Live Leak

Sau đó, tại nhà của cặp vợ chồng sát nhân này, cảnh sát phát hiện nhiều xác chết không nguyên vẹn, không ít xác chết bốc mùi. Hiện, các xác chết đang được khám nghiệm pháp y để giám định thân phận.
Cảnh sát cho biết, bước đầu lấy lời khai, đôi vợ chồng sát thủ này đã thừa nhận giết chết ít nhất 10 người phụ nữ, hơn nữa sau khi giết chết một nạn nhân là một người mẹ, cặp vợ chồng còn bán con của một nạn nhân cho một cặp vợ chồng khác.
Hiện, cảnh sát đã tìm được đứa trẻ bị bắt cóc và đem bán, đồng thời bắt giữ luôn cả đôi vợ chồng đã mua đứa trẻ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)