Gặp bạn trai sở khanh, gái trẻ trả thù theo cách sốc chưa từng thấy

Google News

(Kiến Thức) - Phẫn nộ với hành vi trăng hoa của bạn trai, cô Serena đã mất khống chế, quyết định trả thù bạn trai theo cách chẳng ai ngờ. Cô dùng thuốc tẩy trắng đổ vào bể cá, giết sạch 30 con cá cưng nuôi chung với bạn trai.

Theo thông tin đăng tải, cô Serena Reynoldson, 35 tuổi vốn sống chung cùng anh John Fitzpatrick, bạn trai lâu năm của mình và 4 người con ở Anh. Trong quá trình chung sống, hai người có nuôi chung 1 con mèo, 1 con rắn và một bể cá cảnh 30 con.
Chẳng ngờ, mới đây, cô Serena phát hiện, bạn trai của mình là một kẻ sở khanh, đã lừa dối cô, ngoại tình với những cô gái trẻ hơn, đẹp hơn.
Quá phẫn nộ với hành vi trăng hoa của bạn trai, cô Serena đã mất khống chế, quyết định trả thù bạn trai theo cách chẳng ai ngờ.
Gap ban trai so khanh, gai tre tra thu theo cach soc chua tung thay
 
Biết rằng anh John Fitzpatrick rất yêu quý những con vật cưng, cô Serena quyết định trút giận lên chúng để trả thù tình.
Đầu tiên, người phụ nữ này cho biết, sẽ dùng thuốc diệt chuột để đầu độc mèo và rắn. Tuy nhiên, đến khi hành động, cô lại dùng thuốc tẩy trắng đổ vào bể cá, giết chết hết tất cả.

Mời độc giả xem video: Khi yêu con gái mong chờ điều gì ở bạn trai?. Nguồn video: Chân lý cuộc sống

Không những thế, cô Serena còn chụp ảnh lại quá trình trả thù và gửi cho bạn trai mình kèm theo những lời rủa xả vô cùng khó nghe.
Ngay sau khi nhận được đoạn video đáng sợ từ người bạn gái, anh John Fitzpatrick lập tức báo cáo cảnh sát. Sự việc được chuyển giao cho hiệp hội phòng ngừa ngược đãi động vật xử lý.
Sau sự việc, cô Serena bị bắt. Tuy rằng không ngừng nói rằng bản thân không biết nước đổ vào bể cá là nước tẩy, cũng không lường trước được hậu quả, thế nhưng trước bằng chứng rõ ràng, cô Serena không thể chối tội.
Kết quả, cô Serena Reynoldson phải nhận án phạt tù giam 18 tuần, được phép hoãn thi hành án trong vòng 12 tháng. Cùng với đó, người phụ nữ này còn bị phạt 415 bảng Anh, cả đời không được phép nuôi cá nữa.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)