Đứng chờ bus đột nhiên chảy máu, gái trẻ phát hiện kinh dị

Google News

(Kiến Thức) - Bác sĩ cấp cứu cho Tiểu Lệ cho biết, qua kiểm tra xác nhận, nữ sinh Tiểu Lệ quả thực mang thai, cục máu đông rơi từ hạ thể của cô gái trẻ chính là phôi thai đã chết. 

Câu chuyện hy hữu xảy ra tại điểm chờ xe bus gần trường Đại học Y thuộc Viện Khoa học Trung Quốc, Thẩm Quyến, Quảng Châu, Trung Quốc. 
Ngày hôm đó, Tiểu Lệ, một nữ sinh 18 tuổi đang đứng chờ xe bus thì đột nhiên thấy đau bụng quặn lên từng cơn. Cố gắng chịu đựng cơn đau, cô gái trẻ không hề hay biết tình trạng thực sự của bản thân. Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau, Tiểu Lệ đau bụng dữ dội, không thể đứng vững đồng thời chảy máu thân dưới rất nhiều. 
Những người xung quanh thấy thế bèn tiến lại để xem xét, giúp đỡ. Trong số đó có một người đàn ông tên là Lưu Siêu. Vốn là người có kinh nghiệm, anh Lưu Siêu đoán được cô gái trẻ có triệu chứng của người sinh non. 
Dung cho bus dot nhien chay mau, gai tre phat hien kinh di
 
Ngay lập tức, anh Lưu Siêu đề nghị đưa Tiểu Lệ đi bệnh viện để cấp cứu. Chẳng ngờ, nhắc tới bệnh viện, cô gái trẻ từ chối, nói rằng "Tôi không đi bệnh viện, tôi không có tiền trả đâu". 

Mời quý vị xem video: 10 dấu hiệu bạn đã mang thai. Nguồn video: babycenter/eva

Mãi đến khi được mọi người trấn an rằng bệnh viện sẽ giúp đỡ, mạng người quan trọng hơn tiền, trước tiên đến bệnh viện cấp cứu rồi nói tiếp, cô gái trẻ mới bằng lòng chữa trị.
Dung cho bus dot nhien chay mau, gai tre phat hien kinh di-Hinh-2
 
Trên đường di chuyển, hạ thân của Tiểu Lệ đột ngột rơi ra một cục máu đông có đường kính xấp xỉ 10cm, khiến mọi người sợ hãi. May thay, bệnh viện cách đó không xa, cô gái trẻ được cấp cứu kịp thời, không nguy hiểm đến tính mạng. Sau đó, người nhà của cô gái cũng xuất hiện và chăm sóc cho cô đến khi xuất hiện. 
Bác sĩ cấp cứu cho Tiểu Lệ cho biết, qua kiểm tra xác nhận, nữ sinh Tiểu Lệ quả thực mang thai, cục máu đông rơi ra từ hạ thể của cô gái trẻ chính là phôi thai đã chết. Giả sử như Tiểu Lệ mang thai ngoài tử cung, gây chảy máu không cầm được, nếu không được cấp cứu kịp thời, rất có thể đã nguy hiểm đến tính mạng của chính bản thân mình. 
Về phía Tiểu Lệ, cô gái trẻ thừa nhận bản thân thiếu kiến thức về sức khỏe sinh sản, không hề biết mình mang thai. Thấy hai tháng qua không có kinh nguyệt, cô chỉ đơn giản cho rằng bị rối loạn nên không để ý, chẳng ngờ bản thân đã mang thai. May mắn lần này gặp người tốt, được cấp cứu kịp thời mới an toàn xuất viện. Đây là bài học rất lớn đối với cô, hy vọng câu chuyện của cô sẽ góp phần giúp các bạn trẻ có ý thức hơn. 
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)