Đột nhiên thấy nhà rung lắc, chạy ra sân thì thấy điều choáng váng này

Google News

(Kiến Thức) - Đang ở trong nhà, cô Lindsey đột nhiên nghe thấy tiếng nổ lớn. Chạy ra ngoài sân cô thấy một hố băng khá sâu ngay trong sân nhà mình.

Mới đây tại khu vực Busby, Renfrewshire, Scoland, gia đình Helliwell được phen giật mình hốt hoảng khi nghe thấy một tiếng nổ mạnh ngoài khu vườn, khiến cả ngôi nhà rung chuyển. 
Dot nhien thay nha rung lac, chay ra san thi thay dieu choang vang nay
 
Theo thông tin đăng tải, vào ngày hôm đó, một khối băng lớn từ trên trời rơi xuống sân vườn của gia đình Helliwell. Do trọng lượng lớn, khối băng không chỉ tạo nên một tiếng nổ rung chuyển nhà cửa mà nó còn để lại một hố sâu ngay tại khu vườn của gia đình này. May mắn là thời gian đó không có thành viên nào trong gia đình ở ngoài vườn nên không có ai bị thương. 
Dot nhien thay nha rung lac, chay ra san thi thay dieu choang vang nay-Hinh-2
 
Lyndsey Helliwell, 41 tuổi, sống cùng chồng là Ross, 51 tuổi, và hai con gái Elise, 9 tuổi, Nuala, 13 tuổi, nói: "Tôi rất mừng vì không ai ở trong vườn vào thời điểm đó. Nếu hôm đó là thứ Bảy hoặc Chủ nhật, rất có thể các con tôi sẽ chạy nhảy trong vườn và bị thương nặng, thậm chí là chết người". 
Dot nhien thay nha rung lac, chay ra san thi thay dieu choang vang nay-Hinh-3
 
Đồng thời, cô Lyndsey cũng cho biết thêm, ngày hôm đó, khi đang ngồi trong nhà tại bàn làm việc thì bỗng nhiên cô nghe thấy một tiếng nổ lớn, khiến ngôi nhà rung chuyển. Chạy vội xuống nhà và nhìn ra cửa sổ để kiểm tra, cô Lyndsey nhận ra ở giữa vườn có một cái hố khá lớn chứa đầy băng tuyết. Theo đo đạc, khối băng lớn rơi xuống đã tạo nên một cái hố có chiều dài khoảng 139 cm và chiều rộng khoảng 119 cm.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Chuyện lạ khó tin: Đi ăn trộm để giải sầu
Sau sự việc, cô Lyndsey đã liên lạc với một nhà khí tượng học và được biết, khối băng có thể rơi ra từ một chiếc máy bay dân dụng. Tuy vậy, đây cũng là một trường hợp khá hiếm bởi so với số lượng 2,5 triệu chuyến bay/năm ở Scotland, chỉ có khoảng 25 vụ rơi băng mỗi năm được báo cáo cho Cơ quan Hàng không dân dụng (CAA).
Dot nhien thay nha rung lac, chay ra san thi thay dieu choang vang nay-Hinh-4
 
Hiện, vẫn chưa rõ chính xác nguồn gốc của khối băng lớn rơi từ trên trời xuống sân của gia đình Helliwell ở Scotland.
Kiều Dụ (Theo Heraldscotland)

>> xem thêm

Bình luận(0)