Động đất đổ nhà, mẹ khám phá ra sở thích kinh hoàng này của con trai

Google News

Chưa kịp kết lo lắng vì thiệt hại sau trận động đất, người mẹ này còn sốc nặng hơn khi khám phá ra một bí mật động trời mà cậu con trai giấu giếm bấy lâu nay.

Nhật Bản vừa trải qua một cơn động đất kinh hoàng vào đầu tuần vừa qua hôm 18/6 với cường độ lên tới 6,1 độ richter, làm rung chuyển Osaka và Kyoto. Trận động đất đã khiến nhiều ngôi nhà bị đổ sập, 5 người tử vong và hàng trăm người khác bị thương.
Trong số những hộ gia đình bị thiệt hại nặng nề sau trận động đất, có một gia đình thậm chí còn phải gánh chịu tổn thất nặng nề hơn về tinh thần. Đó là trường hợp một người mẹ ở tỉnh Osaka đã vô tình phát hiện ra bí mật động trời trong phòng con trai mình. Cô đã bị con trai giấu giếm bấy lâu nay, cho đến tận khi cả ngôi nhà đổ sập.
Theo Sora News đưa tin, một thiếu niên Nhật Bản đã viết trên trang mạng xã hội Twitter của mình rằng: "Sau trận động đất, những tờ họa báo khiêu dâm mà tôi cất giấu đã bị phơi bày trước mắt mẹ tôi". Cậu thiếu niên này cũng đăng kèm những hình ảnh về căn phòng đổ sập của mình, bên dưới sàn nhà lộ ra rất nhiều hình ảnh không đứng đắn.
Thì ra, cậu con trai này là một fan cuồng của truyện tranh manga Nhật Bản. Tuy nhiên, dưới đống truyện tranh trong sáng và đơn giản đó, cậu lại cất giấu rất nhiều tờ họa báo với hình ảnh và nội dung đồi trụy. Những tưởng có thể che giấu mẹ mình, nào ngờ chỉ một trận động đất đã khiến tất cả phơi bày ra trước mặt người mẹ.
Dong dat do nha, me kham pha ra so thich kinh hoang nay cua con trai
Cậu thiếu niên đăng câu chuyện của mình lên Twitter. 
Không cần nói cũng biết, sau khi nhìn thấy những hình ảnh này, người mẹ đã vô cùng tức giận, thậm chí là sợ hãi. Cô không thể tin rằng cậu con trai ngoan ngoãn của mình lại có sở thích bệnh hoạn và hư hỏng như vậy. Đồng thời, người mẹ cũng vô cùng lo lắng bởi những hình ảnh đồi trụy kia không hề phù hợp với lừa tuổi của con mình.
Sau khi cậu thiếu niên này chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội, rất nhiều người đã vào chia sẻ và bình luận. Hầu hết mọi người đều chỉ trích cậu con trai đã hư hỏng lại còn lên tiếng phẫn nộ với mẹ mình.
"Chẳng biết ai mới là người nên tức giận và cảm thấy tồi tệ lúc này, cậu hay mẹ cậu?", "Đáng ra cậu phải đi xin lỗi mẹ ngay chứ không phải đăng ảnh lên mạng với thái độ giận dỗi như thế này", "Rõ ràng là những hình ảnh này không phù hợp với tuổi của cậu, mẹ cậu tức giận là có lý do cả", cư dân mạng lên tiếng.
Bên cạnh đó, có một số người vẫn "lạc quan" cho rằng, đó có thể chỉ là hình ảnh trong truyện tranh nhưng không được đứng đắn mà thôi.
Theo Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)