Dọn dẹp sân, người phụ nữ kinh hoàng phát hiện tử thần ngay trên đầu

Google News

(Kiến Thức) - Tan làm về đến nhà, cô Lisa Pell, sống ở Scunthorpe, Anh kinh hoàng phát hiện một con rắn trong vườn nhà mình, quấn quanh cột treo chậu hoa. Con rắn rất nổi bật, nó cũng không hề tỏ ra sợ hãi và bỏ trốn.

Mới đây, gia đình anh Richard sống ở Scunthorpe, Anh được phen hú vía khi phát hiện một con rắn thuộc loài Orthriophis taeniurus dài tới vài mét trốn trong sân sau nhà mình.
Don dep san, nguoi phu nu kinh hoang phat hien tu than ngay tren dau
 
Theo thông tin đăng tải, người đầu tiên phát hiện ra con rắn là vợ anh Richard, cô Lisa Pell. Cụ thể, ngày hôm đó, khi vừa hoàn thành công việc và trở về nhà, định bụng sẽ dọn dẹp qua sân sau, cô Lisa đột nhiên rùng mình và phát hiện một con rắn lớn trong vườn, đang quấn quanh cột treo chậu hoa của gia đình.

Mời quý vị xem video: Chuyện lạ 4 con rắn hổ mang bảo vệ em bé đang ngủ

Trong khu vườn nhỏ, con rắn rất nổi bật, nó cũng không hề tỏ ra sợ hãi và bỏ trốn khi bị con người phát hiện.
Don dep san, nguoi phu nu kinh hoang phat hien tu than ngay tren dau-Hinh-2
 
Vì bản thân cô Lisa rất sợ rắn, tình huống này khiến cô vô cùng sợ hãi. Biết không thể tự xử lý, cô Lisa đã gọi cho tổ chức có thẩm quyền về động vật hoang dã và yêu cầu họ cử nhân viên đến để lấy con rắn đi. Tuy nhiên, điện thoại không được kết nối.
Don dep san, nguoi phu nu kinh hoang phat hien tu than ngay tren dau-Hinh-3
 
Không còn cách nào khác, cả gia đình cô Lisa đành phải tự đối phó với kẻ xâm nhập đáng sợ này. May mắn thay, ngay khi con rắn gần như cắn được vào cậu con trai nhỏ của hai vợ chồng, anh Richard đã nhanh tay, dũng cảm bắt được con rắn. Ngay sau đó, anh đem con rắn đến phòng khám thú y để giải quyết.
Don dep san, nguoi phu nu kinh hoang phat hien tu than ngay tren dau-Hinh-4
 
Được biết, rắn Orthriophis taeniurus là một loài rắn nằm trong họ rắn nước, không có độc. Tuy nhiên, rơi vào trường hợp tương tự, mọi người không nên tự xử lý mà nên gọi cảnh sát, cứu hỏa để trợ giúp, tránh trường hợp không may mắn gặp phải tình huống xấu.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)