Đi tìm vịt lạc, người nông dân hốt hoảng phát hiện điều kinh dị

Google News

(Kiến Thức) -  Mưa to xối xả, nước dâng ngập ao, con cá sấu trốn đi và lưu lạc đến một rãnh nước cạnh ruộng dưa hấu. Không may, khi mới đi xa được đến thế, nó đã bị phát hiện. Đi tìm vịt lạc, người nông dân hốt hoảng phát hiện điều kinh dị...

Mới đây, tại Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc đã xảy ra câu chuyện hy hữu. Trong lúc đang chăm sóc ruộng dưa liền phát hiện một con vịt bay loạn. Sợ rằng con vịt sẽ làm đứt dây dưa hấu, người nông dân liền nhặt lên một đoạn gỗ để đuổi vịt, chẳng ngờ, thứ anh phải không phải là một đoạn gỗ mà là điều kinh dị hơn nhiều.
 
Sự việc xảy ra ở một ruộng dưa hấu vùng nông thôn Thường Châu. Lúc đó, một người nông dân đang kiểm tra, xem xét ruộng dưa hấu nhà thì bất ngờ phát hiện một con vịt đi lạc.
Lo lắng con vịt chạy loạn sẽ làm đứt dây dưa hấu, người nông dân đến gần rãnh nước, ý định nhặt lên một đoạn gỗ để xua đuổi con vịt thì giật mình phát hiện điều kinh dị, đoạn gỗ mình định nhặt lên chính là một con cá sấu dài cả mét. Quá sợ hãi, người nông dân gọi điện báo cáo cảnh sát.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh cá sấu săn linh dương đầu bò

Sau khi cảnh sát đến nơi, đã nhanh chóng phong tỏa hiện trường rồi liên lạc với vườn bách thú địa phương để các nhân viên có kinh nghiệm đến hỗ trợ.
Qua nửa giờ giằng co, cá sấu cuối cùng vì mệt mỏi mà bỏ cuộc, bị các nhân viên vườn thú và cảnh sát khống chế, tóm gọn. Theo chuyên gia của vườn bách thú, con cá sấu này được người nuôi, dài khoảng 1,6m, nặng trên 10kg.
Khi sự việc được truyền thông đưa tin, có một người đàn ông xuất hiện và cho biết, con cá sấu này được anh mua với giá 2500 tệ, vốn nuôi ở ao trong nhà, vài ngày trước định giết thịt để ăn, chẳng ngờ mưa to xối xả, con cá sấu ranh mãnh nhân cơ hội nước lớn đã bơi đi. Cuối cùng, con cá sấu được trả lại cho chủ nhân của mình.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)