Dị: Chết 2 tuần không được chôn, vì người nhà tin...

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông dù đã chết được hơn hai tuần, thế nhưng vẫn không được chôn cất một cách tử tế, lý do là bởi người nhà tin rằng, ông sẽ chết sống lại như một phép màu. 

Sự việc đau lòng xảy ra tại Puerta del Sol, một trong những nơi nổi tiếng và tấp nập nhất tại Madrid, Tây Ban Nha. Ngày hôm đó, Cesar Alexis Blanco, người Venezuela đang tận hưởng đồ uống của mình trên đường phố thì đột nhiên bị một người đàn ông lạ mặt bắn liên tiếp ba phát súng ở cự ly gần. Trúng đạn vào chỗ hiểm, anh Cesar chết thảm tại chỗ.
Khi nhận được tin báo, gia đình anh Cesar không muốn tin vào sự thật. Họ nhận lại thi thể, đặt vào quan tài, tổ chức đám tang cho Cesar, thế nhưng không chịu mai táng vì tin anh chết sống lại.
Di: Chet 2 tuan khong duoc chon, vi nguoi nha tin...
Ảnh minh họa 
Đã 2 tuần trôi qua, trong điều kiện không sử dụng phương pháp đóng băng, không ướp xác, thi thể của người đàn ông quá cố đã bốc mùi hôi thối nồng nặc, thu hút nhiều ruồi nhặng, khiến hàng xóm khốn khổ.

Mời quý vị xem video: Bệnh nhân sống lại khi gia đình chuẩn bị lo hậu sự. Nguồn video: VTC14

Trong khi đó, gia đình của Cesar nghe theo lời một vị muc sư, mỗi ngày đều đi quanh quan tài, hát và cầu nguyện với niềm tin vững chắc, anh Cesar sẽ cải tử hoàn sinh, sống lại như một phép màu theo thông điệp của Thượng đế.
Đối với việc gia đình Cesar khăng khăng không chịu chôn cất anh tử tế, những người dân sống quanh đó đã không chịu đựng nổi. Họ khiếu nại với Bộ Y tế địa phương, yêu cầu giải quyết ngay sự việc.
Bên cạnh đó, cũng có người cho biết, gia đình của anh Cesar về căn bản đã đau khổ quá hóa điên, anh Cesar đã chết, còn quyên tặng nội tặng, không thể sống lại được, phép màu sẽ không xảy ra đối với trường hợp này.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)