Đau khổ vì con mất tích, bỗng nhận được món quà Giáng sinh cứu rỗi...

Google News

(Kiến Thức) - Đang đau khổ vì con mất tích, ông bố đau khổ bất ngờ nhận được quà Giáng sinh sớm từ cảnh sát.

Kể từ 2014, cứ đến mùa Giáng sinh là những chuỗi ngày đau khổ của anh Harry Speath sống ở thành phố Carindale, Brisbane, Australia, khi tim nhói đau nhớ đến ngày 2 con mất tích.
Năm 2017, ông bố đau khổ bất ngờ nhận được quà Giáng sinh sớm từ cảnh sát, món quà mà anh sẽ ghi nhớ mãi suốt cuộc đời, chấm dứt chuỗi ngày ác mộng vì thương nhớ 2 đứa con mất tích của mình.
2 em bé mất tích. 
Năm 2014, cảnh sát xác định được 2 cháu bé mất tích cùng mẹ tên Adare. Anh Harry lo ngại 3 mẹ con có thể đã rời khỏi đất nước đến châu Âu bởi người mẹ có 2 quốc tịch ở UK.
Mời quý độc giả xem video: Cách gói quà tặng Noel đẹp
Không từ bỏ, ông bố kiên trì việc tìm kiếm con, lập trang Facebook để thu thập sự hỗ trợ của hàng ngàn phụ huynh khắp đất nước.
Vài tháng trước, các chuyên gia ở Mỹ  phác thảo ra ảnh về diện mạo của 2 con anh vào năm 2017 và phát hình ảnh đi khắp đất nước.
 Anh Harry bên phác thảo 2 con.
Cách đây 2 tuần, quá nhớ con, ông bố đã có bài viết xúc động: "Đã 3 kì sinh nhật (của cả 2 con và tôi), Giáng sinh, Phục sinh, Ngày của Bố, những kì nghỉ lễ, nhưng không ai trong chúng tôi có được những niềm vui của một gia đình bình thường. Vậy tôi có thể nói gì với con mình vào ngày kỉ niệm kinh khủng này? Tôi đoán tất cả những gì tôi có thể nói là bố không biết khi nào sẽ gặp lại các con".
Trong sự tuyệt vọng cùng cực, anh Harry bất ngờ được báo tin thấy 2 cháu bé. Serena và Thomas (con của Harry) ở vùng Sunshine Coast cùng với mẹ, cách nơi các em mất tích 3 năm trước 150km.
Vừa qua, Cảnh sát mang hai món quà Giáng sinh sớm đến ông bố đang đau khổ, chính là 2 đứa con mất tích 3 năm trước.
Lưu Thoa (theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)