Đang đám cưới, chú rể bị đánh tới tấp bởi người không ngờ này

Google News

(Kiến Thức) - Chú rể Vishal Kumar Sonu, 42 tuổi đang tổ chức đám cưới linh đình với người vợ trẻ đẹp, nhỏ hơn mình 18 tuổi thì bất ngờ bị một người phụ nữ trung niên lao đến chửi mắng và đánh đấm ngay giữa đám cưới.

Sự việc hy hữu xảy ra tại một đám cưới ở Sarabha Nagar, Ludhiana, bang Punjab, Ấn Độ, khiến dư luận xôn xao, bàn tán.
Theo thông tin đăng tải, chú rể Vishal Kumar Sonu, 42 tuổi đang tổ chức đám cưới linh đình với người vợ trẻ đẹp, nhỏ hơn mình tới 18 tuổi tại một trung tâm tiệc cưới tại địa phương thì bất ngờ bị một người phụ nữ trung niên lao đến chửi mắng và đánh đấm ngay giữa đám cưới.
Dang dam cuoi, chu re bi danh toi tap boi nguoi khong ngo nay
 
Vì quá bất ngờ, không kịp phản ứng, chú rể Vishal bị người phụ nữ này xé rách áo và bị đấm vào mặt và cằm, khiến tất cả họ hàng, quan khách hai bên vô cùng ngỡ ngàng, choáng váng.
Dang dam cuoi, chu re bi danh toi tap boi nguoi khong ngo nay-Hinh-2
 
Sau đó, sự thật về con người của chú rể cũng được vén màn bí mật. Người phụ nữ trung niên tấn công chú rể Vishal ngay giữa đám cưới tên là Rakhi, tự xưng là vợ hiện tại của chú rể Vishal. Đồng thời, cô Rakhi cũng tiết lộ, anh Vishal không thể kết hôn vì hai người đã kết hôn 14 năm nay, chưa ly dị. Bên cạnh đó, cô và anh Vishal đã có với nhau một cậu con trai 13 tuổi.

Mời quý vị xem video: Hộp quà cưới kinh dị khiến cô dâu chú rể thất sắc

Sự thật này khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc, đặc biệt là cô dâu trẻ tuổi.
Dang dam cuoi, chu re bi danh toi tap boi nguoi khong ngo nay-Hinh-3
 
Thấy sự việc mất kiểm soát, chú rể Vishal một mực khẳng định rằng, anh không hề biết người phụ nữ có tên Rakhi là ai. Lời khẳng định này khiến cô Rakhi vô cùng tức giận, người phụ nữ hô hào người nhà xông tới, cùng tấn công chú rể Vishal, khiến anh này phải chạy trốn, tại nên cảnh tượng hỗn loạn.
Cuối cùng, cảnh sát được gọi tới để giải quyết vụ việc. Lúc này, chú rể Vishal cũng chịu thừa nhận, anh có quen biết với cô Rakhi, hai người đã từng là vợ chồng nhưng đã ly hôn được 7 năm nay. Về việc ly hôn, anh có bằng chứng.
Mặc dù vậy, gia đình cô Rakhi cũng không hề tỏ ra kém cạnh. Họ cho biết, dù anh Vishal có dùng tới bất cứ mánh lới nào, họ cũng không ngại, vì họ có đầy đủ chứng cứ chứng minh anh Vishal là kẻ nói dối, lừa đảo và vô trách nhiệm.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)