Cưới 4 ngày, đôi vợ chồng trẻ chết thảm chỉ vì chuyện này

Google News

(Kiến Thức) - Gia đình hai bên sau khi biết tin đã vô cùng bàng hoàng, đau đớn. Họ không thể tin nổi, chỉ vì chuyện nhỏ nhặt như đi mua bánh kẹo, cặp đôi vợ chồng trẻ mới cưới được 4 ngày đã bỏ mình.

Sự việc đau lòng xảy ra ở Đạt Châu, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cặp vợ chồng trẻ gặp nạn có tên là Tiểu Thanh và Tiểu Long, cùng 23 tuổi.
Theo thông tin đăng tải, Tiểu Thanh và Tiểu Long là bạn học từ cấp hai với nhau, có thể nói là bạn thanh mai trúc mã. Trưởng thành, hai người đều tìm được một công việc phù hợp với mình. Tiểu Thanh làm việc tại một bệnh viện, Tiểu Long làm nhân viên giao hàng.
Cuoi 4 ngay, doi vo chong tre chet tham chi vi chuyen nay
 
Mới đầu, cha mẹ của Tiểu Thanh rất phản đối mối quan hệ của hai người, lo lắng rằng Tiểu Long sẽ không cho con gái họ một cuộc sống tốt. Nhờ có sự kiên định và tình yêu bền vững của hai người, cuối cùng Tiểu Thanh cũng đến được với Tiểu Long.

Mời quý vị xem video: Nhân duyên vợ chồng và kẻ thứ 3. Nguồn video: Chân lý cuộc sống

Đầu năm nay, cặp đôi đi đăng ký kết hôn, mới đây cử hành hôn lễ. Trong suốt đám cưới, hai bên gia đình đều vô cùng vui vẻ hạnh phúc. Chẳng ngờ, 4 ngày sau đám cưới, bi kịch ập đến, khiến tất cả mọi người đều đau đớn, bàng hoàng.
Cuoi 4 ngay, doi vo chong tre chet tham chi vi chuyen nay-Hinh-2
 
Trong lúc quay về Thành Đô đi làm, vì muốn mua bánh kẹo để chia cho đồng nghiệp, hai người quyết định ghé vào một siêu thị ven đường để mua đồ. Không ngờ đúng lúc này đoạn đường mà hai người đang di chuyển lại đột nhiên xảy ra sạt lở, khiến đôi vợ chồng trẻ và một cặp cha con khác bất hạnh bị chôn lấp.
Ngay sau đó, công cuộc cứu trợ được triển khai nhanh chóng. Tuy nhiên, đến khi cứu được 4 người ra khỏi vùng sạt lở, tất cả đều đã không còn dấu hiệu của sự sống.
Gia đình hai bên sau khi biết tin đã vô cùng bàng hoàng, đau đớn. Họ không thể tin nổi, chỉ vì chuyện nhỏ nhặt như đi mua bánh kẹo, cặp đôi mới cưới được 4 ngày đã gặp tai nạn.
Được biết, gia đình hai bên đã quyết định hợp táng cho Tiểu Thanh và Tiểu Long, đáp ứng nguyện vọng không sinh cùng năm cùng tháng, nguyện chết cùng tháng cùng năm của hai người.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)