Cụ ông phải liếm sàn nhà và lý do bất ngờ phía sau

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì đến nhà trưởng thôn khi chưa xin phép, người đàn ông 54 tuổi người Ấn Độ bị phạt liếm sàn nhà trong khi người khác nhổ nước bọt.

Hiện tại, Ấn Độ đã hủy bỏ chế độ phân biệt đẳng cấp xã hội thế nhưng ý thức giai tầng vẫn ăn sâu vào ý thức của người dân, ảnh hưởng trực tiếp đến hành động của họ.
Vào mấy ngày trước, tại một ngôi làng thuộc bang Bihar, miền đông Ấn Độ, một người thợ cắt tóc có tên là Mahesh Thakur, 54 tuổi, do bước vào nhà của trưởng thôn mà chưa xin phép đã bị phạt liếm nền sàn nhà. Không chỉ có thể, Mahesh còn bị nhiều người phụ nữ đánh đập bằng dép.
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, ông Mahesh tới nhà trưởng thôn có việc. Do vội vã, ông Mahesh đi thẳng vào trong nhà khi chưa kịp xin phép chủ nhà. Thế nhưng đen đủi cho Mahesh, ông không gặp bất cứ người đàn ông nào trong gia đình mà chỉ thấy toàn phụ nữ. 
Cu ong phai liem san nha va ly do bat ngo phia sau
 Người đàn ông đáng thương Mahesh Thakur, 54 tuổi đang phải thực hiện hình phạt liếm sàn nhà. 
Cảm thấy bị "xúc phạm", ngay sau đó, ông Mahesh bị gia đình trưởng thôn bắt lại vì sai lầm của mình. Họ tổ chức một cuộc họp toàn thôn vào ngày hôm sau và ông Mahesh bị buộc phải chịu một hình phạt đáng sợ.
Theo hình phạt, ông Mahesh bị buộc phải quỳ xuống liếm sàn nhà. Trong lúc đó, những người khác nhổ nước bọt xung quanh. Đồng thời, người phụ nữ cũng xả giận bằng đánh ông Mahesh bằng dép.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Không đạt doanh số, nhân viên bị phạt ăn mướp đắng sống
Toàn bộ cảnh tượng trừng phạt ông Mahesh được quay lại, sau đó chia sẻ trên mạng xã hội. Ngay sau khi những hình ảnh về màn trừng phạt này được đăng tải, đã gây ra sự chú ý lớn.
Có người cho rằng cảnh tượng trừng phạt người dân như vậy thực sự chỉ có ở thời kỳ đồ đá. Tuy nhiên, cũng có người cho biết, kiểu trừng phạt nhục mạ, xúc phạm thế này là điều rất phổ biến ở các làng quê Ấn Độ, cho thấy sự ảnh hưởng của chế độ phân biệt giai cấp vẫn ảnh hưởng rất sâu đối với họ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)